K-ICM tự tay xóa MV 1,4 triệu dislike, nhắc đến nỗi buồn liên quan tới Jack

K-ICM đăng tâm thư cho biết lý do tự tay xóa MV nhận nhiều dislike nhất sự nghiệp của mình.

Mới đây, netizen khá bất ngờ khi MV Cần Một Lý Do của K-ICM kết hợp cùng với Quang Đông bất ngờ "mất tích" trên Youtube. Đây chính là sản phẩm debut của Quang Đông sau khi đầu quân về công ty của K-ICM.

K-ICM tự tay xóa MV 1,4 triệu dislike, nhắc đến nỗi buồn liên quan tới Jack-1
K-ICM

Theo đó, việc K-ICM ra mắt sản phẩm này cùng với Quang Đông vào thời điểm khá "nhạy cảm" sau khi nổ ra lùm xùm với Jack khiến MV chỉ sau 7 giờ lên sóng đã đạt thành tích top 1 trending YouTube.

Nhưng éo le sau 3 ngày ra mắt, MV thu về lượt dislike "khủng" lên tới hơn 1 triệu lượt - gấp 10 lần lượt like và thời điểm trước khi xóa cũng đã kịp vươn lên 1,4 triệu lượt dislike. Còn trước đó, đoạn teaser của MV này cũng đã thu lượng dislike "khủng" không kém, với gần 800 ngàn lượt.

K-ICM tự tay xóa MV 1,4 triệu dislike, nhắc đến nỗi buồn liên quan tới Jack-2

MV Cần Một Lý Do của K-ICM và Quang Đông thu về 1 triệu lượt dislike chỉ sau 3 ngày ra mắt.K-ICM tự tay xóa MV 1,4 triệu dislike, nhắc đến nỗi buồn liên quan tới Jack-3

Tháng 3/2020, lượt dislike tăng lên 1,2 triệu, thậm chí có thể lọt top 50 MV bị dislike nhiều nhất thế giới từ trước đến nay.

Điều này khiến K-ICM rơi vào hoàn cảnh có một sản phẩm âm nhạc lọt vào top những MV bị dislike nhiều nhất thế giới, thiết lập kỉ lục không một ai mong muốn ở Vpop.

Tối 11/7, K-ICM đăng tải tâm thư xác nhận chính mình đã tự tay xóa MV nhiều dislike nhất sự nghiệp của mình, bị nhận 1,4 triệu lượt dislike trước thềm comeback với sản phẩm mới. Đi kèm với đó, K-ICM cũng đã có phút trải lòng về những ồn ào đeo bám anh kể từ khi "đường ai nấy đi" với Jack hồi cuối năm 2019.

K-ICM tự tay xóa MV 1,4 triệu dislike, nhắc đến nỗi buồn liên quan tới Jack-4
K-ICM đăng tải tâm thư xác nhận chính mình đã tự tay xóa MV nhiều dislike nhất sự nghiệp của mình

Theo đó, K-ICM cho biết mọi sản phẩm âm nhạc trước đây đều do anh tự bỏ tiền túi để làm nên không bị ràng buộc trách nhiệm, chi phối tài chính với bên ngoài nên anh thoải mái với việc ẩn, xóa hay giữ lại các sản phẩm do bản thân làm ra sau khi khán giả đã thưởng thức.

K-ICM cũng thừa nhận việc bị ghét bỏ vào năm 20 tuổi, ám chỉ trực tiếp giai đoạn tên tuổi anh liên tiếp bị nhận "gạch đá" từ fan Jack và rất đông netizen. Anh cho biết đây vẫn là một kí ức buồn khó có thể quên nhưng hiện tại đã trưởng thành nên khi nhìn lại "không còn bối rối và băn khoăn" nữa.

K-ICM khẳng định sẽ đem đến điều tích cực, còn sự tiêu cực thì bỏ đi để dành chỗ cho tốt đẹp mới: "Bạn cũng sẽ không tìm thấy tiêu cực trong âm nhạc của K-ICM".

K-ICM tự tay xóa MV 1,4 triệu dislike, nhắc đến nỗi buồn liên quan tới Jack-5

Được biết, hiện loạt sản phẩm sau của K-ICM ra mắt cùng những nghệ sĩ như Wren Evans, RyO, Huyền Tâm Môn, APJ,... cũng lâm vào cảnh lượt dislike áp đảo lượt like, khiến nhiều nghệ sĩ hợp tác cũng từng e dè.

Nguyên văn bài đăng của K-ICM trên trang cá nhân: 

"Tôi làm MV hiếm khi nhận tài trợ, đều do tôi tự chi tiền làm; trước là để thoả mãn đam mê âm nhạc của bản thân, sau là để khán giả yêu mến tôi thưởng thức. Âm nhạc của tôi không bị ràng buộc trách nhiệm hay chi phối tài chính với bên ngoài nên tôi có quyền ẩn, xoá hay giữ lại những sản phẩm mình làm ra, khán giả của mình đã thưởng thức rồi.

Tôi không ngại đối diện và thừa nhận việc bị ghét bỏ khi đó là tổn thương rất lớn với mình - ở tuổi 20. Tôi của hiện tại trưởng thành và mạnh mẽ hơn để không còn bối rối, băn khoăn khi nhìn lại. Nhưng đó vẫn là ký ức buồn với tôi và những người thương tôi.

Đem đến tích cực thì mình giữ, còn đem đến tiêu cực cho cả mình và người thân thương thì nên bỏ nó đi. Dành chỗ cho tốt đẹp mới.

Âm nhạc của tôi cũng vậy.

Dù trải qua mất mát, đau khổ gì chăng nữa, bạn cũng sẽ không tìm thấy tiêu cực trong âm nhạc của K-ICM."

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kicm-thua-nhan-xoa-bay-mv-14-trieu-dislike-n-269017.html

K-ICM

Tin tức mới nhất