K-ICM 'thả xích' MV đầu tay đúng ngày kỷ niệm 1 năm lên sóng 'Hồng Nhan' của Jack, sự xếp đặt vô tình hay cố ý?

"Hồng Nhan" không chỉ là bản hit đầu tiên của Jack mà còn là ca khúc duy nhất không thuộc quyền sở hữu của công ty ICM.

Sau nhiều động thái “nhá hàng” suốt thời gian qua, cuối cùng, điều không ai nghĩ tới đã thành sự thật: K-ICM chính thức “đánh chiếm” làng nhạc Vpop với tư cách ca sĩ solo sau khi “đường ai nấy đi” với người cộng sự cũ, Jack.

K-ICM thả xích MV đầu tay đúng ngày kỷ niệm 1 năm lên sóng Hồng Nhan của Jack, sự xếp đặt vô tình hay cố ý?-1

20 giờ kể từ thời điểm công chiếu, teaser MV Cần một lý do của K-ICM hiện đang đứng đầu top trending Youtube với hơn 2,1 triệu view, tuy nhiên thành tích này vẫn không khiến người hâm mộ nam producer vui nổi khi lượt dislike của nó lên tới 666.000 – con số bị ghét cao nhất làng nhạc Việt cho một teaser từ trước đến nay

Tuy nhiên sau khi teaser đoạt “ngôi vương” chưa lâu, ê-kíp của K-ICM quyết định rút teaser ra khỏi hệ thống Youtube, ẩn đoạn clip để dọn đường cho MV chính thức được ra mắt tối nay, 19/2 dễ dàng "chinh chiến" và ẵm trọn vị trí ngôi đầu bảng tab thịnh hành.

Theo đó trên trang cá nhân, K-ICM công bố poster cùng đường link công chiếu cho MV đầu tay của mình.

K-ICM thả xích MV đầu tay đúng ngày kỷ niệm 1 năm lên sóng Hồng Nhan của Jack, sự xếp đặt vô tình hay cố ý?-2

Đáng nói, 19/2 cũng là một cột mốc đáng nhớ của Jack và người hâm mộ giọng ca gốc Bến Tre khi vào ngày này một năm trước, MV đầu tiên trong sự nghiệp của anh có tên Hồng Nhan chính thức được trình làng. Chỉ với bản hit này, nam ca sĩ sinh năm 1997 nhanh chóng trở thành hiện tượng lạ của Vpop, “dắt túi” lượng view tăng chóng mặt, từ đó mở ra thành công liên tiếp với những siêu hit sau này như Bạc Phận, Sóng Gió, Em gì Ơi… hợp tác cùng K-ICM.

K-ICM thả xích MV đầu tay đúng ngày kỷ niệm 1 năm lên sóng Hồng Nhan của Jack, sự xếp đặt vô tình hay cố ý?-3

Sở dĩ, Hồng Nhan có ý nghĩa đặc biệt hơn cả với Jack và người hâm mộ anh bởi đây là ca khúc duy nhất của nam ca sĩ không thuộc quyền sở hữu của công ty ICM.  

Việc K-ICM lựa chọn ngày “thả xích” MV solo của mình trùng với ngày kỉ niệm 1 năm Hồng Nhan được phát hành khiến cộng đồng mạng xôn xao và đặt ra nhiều nghi ngờ. Liệu đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay liệu K-ICM có ẩn ý gì nên cố tình làm vậy là câu hỏi mà nhiều người đang vô cùng tò mò, nhất là sau khi đoạn teaser Cần Một Lý Do lên sóng có chi tiết K-ICM bị một người “đâm lén” sau lưng.

K-ICM thả xích MV đầu tay đúng ngày kỷ niệm 1 năm lên sóng Hồng Nhan của Jack, sự xếp đặt vô tình hay cố ý?-4

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kicm-tung-mv-dau-tay-dung-ngay-ki-niem-hong-nhan-cua-jack-n-211770.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất