Phía K-ICM chia sẻ không biết vui hay buồn nhưng dịch bệnh bùng lên nên… không bay đi du học nữa!

Như vậy người hâm mộ của K-CIM sẽ bớt phải nhớ nhung, lo lắng cho thần tượng rồi nhé!

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ K-ICM đã nhận được một thông tin liên quan về vấn đề đi du học của anh chàng.

Cụ thể, đại diện phía K-ICM mới đây đã chia sẻ trên Facebook cá nhân một dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc “không biết nên vui hay nên buồn”: “Tình hình là không biết gọi đây là tin vui hay tin buồn nữa. Theo đúng dự định công ty là K-ICM của chúng ta sẽ đi du học 3 tháng và tranh thủ bay đi bay về để xử lý công việc thôi, nhưng sau lần về Việt Nam này thì dịch bệnh lại bùng phát lên nên bên công ty đã quyết định không cho Khánh của các nhóc bay nữa”.

Phía K-ICM chia sẻ không biết vui hay buồn nhưng dịch bệnh bùng lên nên… không bay đi du học nữa!-1

Trước đó, thông tin K-ICM đi du học luôn là một đề tài được rất nhiều khán giả quan tâm, nhất là thời điểm anh chàng tái xuất với Cần một lý do. Tuy nhiên, với chia sẻ mới nhất từ phía đại diện thì có lẽ việc K-ICM đi du học khả năng cao sẽ được đặt một dấu chấm tại đây.

Bên cạnh đó, người đại diện này cho biết dù K-ICM không đi du học và vẫn đang có mặt tại Việt Nam nhưng sẽ không có bất kỳ buổi gặp gỡ nào với người hâm mộ vì tình hình dịch bệnh khó lường. Tuy nhiên, để đền bù cho điều này thì K-ICM tiết lộ sẽ “liên tục liên tục” ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới để tặng fan.

Phía K-ICM chia sẻ không biết vui hay buồn nhưng dịch bệnh bùng lên nên… không bay đi du học nữa!-2

Quay lại với câu chuyện của K-ICM, theo đó, anh chàng đang cùng với Quang Đông tất bật chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Đừng chờ. Bản demo của ca khúc lên sóng trước đó đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.

Liệu sau khi sản phẩm chính thức lên sóng, Đừng chờ sẽ lặp lại những “kỷ lục” mà Cần một lý do đã làm được trước đó?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-icm-khong-di-du-hoc-nua-vi-dich-benh-7157215.html

K-ICM

Tin tức mới nhất