Chẳng cần sản phẩm chính thức, K-ICM và Jack hiện đang 'xâm chiếm' Top Trending Youtube như thế nào?

Người hâm mộ của Jack và K-ICM chắc chắn đang rất hồi hộp chờ đón sản phẩm mới nhất từ hai anh chàng.

Chỉ trong 4 ngày, cộng đồng người hâm mộ của Jack và K-ICM liên tiếp nhận được những món quà bất ngờ từ thần tượng. Trước đó, các fan không khỏi hụt hẫng vì những tưởng hai anh chàng sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng rất tiếc chỉ là một đoạn clip TVC mang tên Giữ từng lời đã hứa. Để “bù đắp” lại sự “tổn thương” này, Jack và K-ICM đã bất ngờ “đánh úp” fan bằng bản demo ca khúc mới và nhờ sự trợ giúp về việc đặt tựa đề ca khúc.

Với sức hút của mình, dù không phải sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng cả đoạn clip truyền tải thông điệp nhân văn hay đoạn demo vừa được hé lộ mới đây đều đang lần lượt “xâm chiếm” top trending Youtube. Cụ thể, đoạn clip Giữ từng lời đã hứa của Jack và K-ICM đang nắm giữ vị trí top 6 còn bản demo đang xuất sắc mang về top 5 trending cùng gần 2 triệu lượt xem Youtube sau 1 ngày đăng tải. Điều này có thể thấy, từng động thái của Jack và K-ICM đang được người hâm mộ vô cùng chú ý, theo dõi và dành sự quan tâm không hề nhỏ.

Chẳng cần sản phẩm chính thức, K-ICM và Jack hiện đang xâm chiếm Top Trending Youtube như thế nào?-1
Giữ từng lời đã hứa và bản demo ca khúc mới đang nắm giữ lần lượt top 6 và top 5 trending Youtube.

Với sản phẩm sắp ra mắt tới đây của Jack và K-ICM, theo bản demo được cả hai hé lộ, khán giả có thể nhận thấy rõ giai điệu có phần tươi vui và rộn ràng hơn, khác hẳn với những “sóng gió” triền miên ở những ca khúc trước. Vẫn là phong cách âm nhạc quen thuộc cùng những câu luyến láy đặc trưng, nhưng Jack đã mang tới một cảm xúc rất mới lạ qua bản demo ngắn ngủi này. Và với thành tích hiện tại của bản demo, khi sản phẩm được ra mắt chính thức, Jack và K-ICM hứa hẹn sẽ “tạo bão” cho Vpop trong thời gian tới đây.

Chẳng cần sản phẩm chính thức, K-ICM và Jack hiện đang xâm chiếm Top Trending Youtube như thế nào?-2
Cùng theo dõi và chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới nhất từ Jack và K-ICM.

Theo Saostar


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao