Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị 'đá xoáy' cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)

Các hình ảnh, cảnh quay trong MV "Thế Phong Tình" đều được lấy cảm hứng từ câu chuyện của hai giọng ca trẻ đang gây “bão” mạng xã hội trong thời gian qua.

Sau thời gian dài “nhá hàng”, tối 9/1, Thái Vũ (FAP TV) chính thức “thả xích” MV ca nhạc mang tên Thế Phong Tình. Được biết, đây là ca khúc do chính Thái Vũ sáng tác cùng sự góp mặt của những thành viên FAP TV như Huỳnh Phương, Vinh Râu, Lương Gia Huy, Kim Ngân...

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-1

Ngay từ những tấm hình hậu trường đậm chất “cà khịa” mà Thái Vũ thường đăng tải cùng tấm poster giống đến 99% poster MV Hoa Vô Sắc, đông đảo dân mạng dự đoán nội dung của sản phẩm này sẽ liên quan đến câu chuyện parody thú vị xoay quanh ồn ào của Jack và phía K-ICM.

Không nằm ngoài dự đoán, các hình ảnh, cảnh quay trong MV Thế Phong Tình đều được lấy cảm hứng từ câu chuyện của hai giọng ca trẻ đang gây “bão” mạng xã hội trong thời gian qua.

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-2
Trong MV, Thái Vũ vào vai một chàng trai quê có niềm đam mê với ca hát cháy bỏng. Anh chẳng có gì trong tay ngoài tài năng và một nhóm bạn thân luôn bên cạnh ủng hộ.
Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-3
Vận may bắt đầu mỉm cười khi anh lên thành phố, đầu quân cho một công ty giải trí và được một người phụ nữ quyền lực đứng sau “chống lưng”.

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-4
Nhờ sự giúp đỡ của người quản lý, Thái Vũ trở nên nổi tiếng, tên tuổi lên như "diều gặp gió". Tuy nhiên để có được danh tiếng, anh phải đánh đổi bằng nhiều thứ quý giá, từ việc không được tiếp xúc, gặp gỡ những người anh em bạn bè thân thiết...

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-5
cuộc sống riêng tư bị quản lý giám sát gắt gao...

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-6
...và bị ép làm việc như một "cái máy".

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-7
Đỉnh điểm là sự xuất hiện của một cộng sự mới, tưởng chừng sẽ thành "cặp bài trùng" khó tách rời nhưng lại khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-8
Thái Vũ từ "con cưng" của công ty bỗng chốc trở thành "con ghẻ", phải nhường spotlight cho đồng nghiệp và chịu nhiều bất công, cay đắng.

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-9
Quá mệt mỏi với việc bị lợi dụng, chèn ép và bào mòn sức lực lẫn chất xám, Thái Vũ quyết định tự giải thoát cho mình bằng cách "dứt áo ra đi", trở về quê nhà với gia đình và những người anh em chí cốt.

Tất cả những tình tiết trong MV của Thái Vũ đều khiến người ta liên quan đến scandal “cơm không lành canh không ngọt” giữa Jack và K-ICM cùng người mẹ nuôi kiêm quản lý.

Là người đầu tiên lên tiếng bênh vực Jack và tiết lộ nhiều điều bí ẩn về mối quan hệ giữa những nhân vật chính, chắc chắn Thái Vũ hiểu rõ bản chất sự việc hơn ai hết. Động thái “cà khịa” thẳng mặt công ty ICM và quản lý của bộ đôi của thành viên FAP TV được nhiều người ủng hộ nhiệt tình.

Đúng như dự đoán, K-ICM và mẹ nuôi bị đá xoáy cực thâm trong MV mới của Thái Vũ (FAP TV)-10

Bằng chứng là sau 14 giờ phát hành, Thế Phong Tình đã  đạt 922 triệu lượt xem cùng gần 10 nghìn bình luận trên Youtube. Người hâm mộ Jack và Thái Vũ đang đồng tâm hiệp lực để đưa MV này lên top 1 trending trong thời gian sớm nhất có thể.

F.T
(Nguồn: Blackbi)
Theo Vietnamnet


K-ICM Thái Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt