Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Thái Vũ (FAP TV) phủ nhận 'cà khịa' K-ICM, dân mạng vẫn hả hê khi poster 'Hoa Vô Sắc' bị đạo 99%

Dù khẳng định tất cả chỉ là sự trùng hợp chứ không có ý định "cà khịa" ai, dân tình vẫn chắc mẩm đối tượng mà Thái Vũ đang hướng đến không ai khác ngoài công ty ICM.

Sau thời gian “nhá hàng”, mới đây, Thái Vũ (FAP TV) chính thức tung poster cho MV ca nhạc mang tên Thế Phong Tình, một sản phẩm sắp ra mắt của nhóm hài nổi tiếng. Được biết, đây là ca khúc do chính Thái Vũ sáng tác cùng sự góp mặt của Huỳnh Phương, Vinh Râu, Lương Gia Huy, Kim Ngân...

Thái Vũ (FAP TV) phủ nhận cà khịa K-ICM, dân mạng vẫn hả hê khi poster Hoa Vô Sắc bị đạo 99%-1

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là tấm poster được Thái Vũ đăng tải giống poster MV Hoa Vô Sắc của Jack và K-ICM đến 99%. Từ màu sắc, bố cục đến kiểu chữ trên hai tấm poster này đều giống hệt nhau, chỉ khác mỗi nhân vật. Nhiều người khẳng định poster MV này như được “bê nguyên” từ sản phẩm của hợp tác cuối cùng của “cặp bài trùng” một thời.

Thái Vũ (FAP TV) phủ nhận cà khịa K-ICM, dân mạng vẫn hả hê khi poster Hoa Vô Sắc bị đạo 99%-2

Dù “đạo” y chang hình ảnh của Hoa Vô Sắc, tuy nhiên thay vì chỉ trích, dân mạng lại ủng hộ nhiệt tình và tỏ ra vô cùng hả hê trước pha “cà khịa” cực mạnh đến từ vị trí của Thái Vũ.

Thái Vũ (FAP TV) phủ nhận cà khịa K-ICM, dân mạng vẫn hả hê khi poster Hoa Vô Sắc bị đạo 99%-3

Khi “cuộc chiến” giữa Jack và công ty ICM nổ ra, ngoài ViruSs, người đứng ra giúp đỡ Jack hoàn thành và đăng tải bản demo Đom Đóm thì Thái Vũ (FAP TV) cũng là người đầu tiên lên tiếng bênh vực Jack, đồng thời tiết lộ những góc khuất phía sau mối quan hệ tưởng chừng tốt đẹp giữa giọng ca trẻ và công ty quản lý.

Chính anh cũng đóng vai trò cầu nối, thông tin về tình hình của Jack đến người hâm mộ và cho biết sẵn sàng hỗ trợ cậu em thân thiết hết sức có thể khi Jack quay trở lại với âm nhạc.

Thái Vũ (FAP TV) phủ nhận cà khịa K-ICM, dân mạng vẫn hả hê khi poster Hoa Vô Sắc bị đạo 99%-4

Trước đây, Thái Vũ cũng từng công khai “đá xoáy” ICM khi đăng tải bức hình chụp lại một cảnh trong MV mới có ghi chữ “ATM Entertainment”. Với động thái lần này, dù đã khẳng định tất cả chỉ là sự trùng hợp chứ không có ý định "cà khịa" ai, dân tình vẫn chắc mẩm đối tượng mà thành viên nhóm hài FAP TV đang hướng đến không ai khác ngoài công ty ICM cũng như quản lý của “bộ đôi triệu view”.

Thái Vũ (FAP TV) phủ nhận cà khịa K-ICM, dân mạng vẫn hả hê khi poster Hoa Vô Sắc bị đạo 99%-5

Chưa rõ mục đích thật sự của Thái Vũ là gì khi thiết kế poster giống hệt poster Hoa Vô Sắc, nhưng điều này cũng khiến cho nhiều người không khỏi tò mò, “hóng” từng giờ MV lên sóng. Được biết, dự án này sẽ ra lò lúc 19 giờ tối nay 9/1.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-he-vi-poster-hoa-vo-sac-bi-dao-99-du-thai-vu-phu-nhan-ca-khia-n-207976.html

K-ICM Thái Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt