Kiểm tra tâm lý: Bạn thấy gì đầu tiên trong một giây? Kiểm tra EQ của bạn cao bao nhiêu, siêu chính xác!

Nhìn vào bức tranh này, bạn sẽ thấy mặt người, cây táo hay độc giả trong giây đầu tiên? Câu trả lời cũng kiểm tra EQ của bạn có cao hay không.

A: Mặt người

B: Cây táo

C: Độc giả tóc trắng

Kiểm tra tâm lý: Bạn thấy gì đầu tiên trong một giây? Kiểm tra EQ của bạn cao bao nhiêu, siêu chính xác!-1

Trả lời:

A: Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt đầu tiên, EQ của bạn không cao. Tâm trí của bạn quá đơn giản, không có kinh nghiệm xã hội, bạn cũng không biết những nguy hiểm trong suy nghĩ của người khác, chứ đừng nói đến việc bị lừa đảo ngoài xã hội.

Vào các ngày trong tuần, bạn không có ý thức bảo vệ chống lại bất cứ ai và luôn nghĩ tốt về những người xung quanh. Đôi khi, ngay cả khi bạn đang đau buồn, bạn cũng tự chịu đựng nỗi đau của mình, thay vì làm phiền những người xung quanh. Chính vì vậy, trí tuệ cảm xúc tự nhiên của bạn không cao.

B: Nếu bạn lần đầu tiên nhìn thấy một cây táo, điều đó có nghĩa là EQ của bạn tương đối cao. Bạn linh hoạt, nhạy bén và luôn đối phó với mọi thứ một cách khéo léo và thông minh. Bạn hiểu được những người thông minh nghĩ gì.

Đối với bạn trí tuệ cảm xúc tự nhiên tương đối cao. Vào các ngày trong tuần, bạn vẫn biết cách cư xử theo cách của một người có ý và tinh tế, bạn sẽ không bao giờ dễ dàng xúc phạm mọi người, vì vậy bạn đã tích lũy được rất nhiều mối quan hệ.

C: Nếu bạn lần đầu tiên nhìn thấy một học giả tóc trắng, điều đó có nghĩa là EQ của bạn cao. Bạn rất suôn sẻ và làm tốt mọi việc, và không bao giờ tin vào những thứ mà bạn không chắc chắn.

Không chỉ vậy, bạn có rất nhiều kinh nghiệm xã hội và nhìn thấy rõ ai là người độc địa. Đôi khi, chỉ cần nhìn vào đôi mắt của người khác, bạn cũng có thể đọc vị được tâm trí của người khác và thậm chí cả mục đích của họ.

- Thông tin mang tính chất tham khảo, giải trí.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kiem-tra-tam-ly-ban-thay-gi-dau-tien-trong-mot-giay-kiem-tra-eq-cua-ban-cao-bao-nhieu-sieu-chinh-xac-49248.html

Trắc nghiệm vui tâm lý

Tin tức mới nhất