Kiên Hoàng thừa nhận 'không bình tĩnh' khi mắng antifan là 'lũ trẻ con'

''Công nhận mình không bình tĩnh và dùng từ khá gay gắt khi cảm thấy công việc của mình bị người ta phủ nhận...", anh nói.

Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon từ lâu luôn được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đẹp cùng cô con gái đáng yêu Cam Cam. Đây cũng là một trong ba gia đình ''hot'' nhất mạng xã hội nên nhất cử nhất động đều thu hút được sự chú ý.

Kiên Hoàng thừa nhận không bình tĩnh khi mắng antifan là lũ trẻ con-1
Gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon

Mới đây, ông bố trẻ vướng phải lùm xùm mắng dân mạng là ''lũ trẻ con'' do bị lên án ''PR lố bịch và giả trân'' gây xôn xao. Theo đó, khi có người bày tỏ sự khó chịu vì những vlog của gia đình Cam Cam hay của Heo Mi Nhon liên tục chèn nội dung quảng cáo, PR cho các nhãn hàng một cách gượng gạo.

Ngoài ra, những video được ra mắt với tần suất đều đặn nhưng nội dung không mấy hấp dẫn, chỉ đơn thuần phục vụ mục đích thương mại. Trước phản bác này, Kiên Hoàng đã có những lời lẽ khá gay gắt trên trang cá nhân:

''Mình thực sự cảm thấy quan ngại với suy nghĩ của lũ trẻ con bây giờ. Giờ Kols, Influencer marketing đã được công nhận là một nghề, mà đã là một nghề thì phải làm và có thu lại lợi nhuận.

Xã hội ngày càng phát triển, đặc biệt báo đài xa xả thời kỳ 4.0, thời kỳ của internet… nọ kia. Vậy mà lũ trẻ con vẫn cố chấp muốn người khác làm vì sở thích của chúng?''...

Kiên Hoàng thừa nhận không bình tĩnh khi mắng antifan là lũ trẻ con-2
Màn đáp trả dân mạng gây bão của Kiên Hoàng

Ngay sau khi đăng tải, màn đáp trả lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trước ''cơn bão'' dư luận, Kiên Hoàng đã phải xóa hết những chia sẻ nói trên và mới đây cũng đã có thêm những lời trần tình khi vụ việc đang bị đẩy đi quá xa.

Theo đó, trong story khá dài chia sẻ về sự việc, Kiên Hoàng lần lượt giải thích về những vướng mắc. 

Trước hết, trần tình về việc nói ''youtube là đại trà và video chèn quảng cáo xàm xí'', ông bố trẻ viết: ''Ở đây, mình không nói tới việc các youtubers, các Kols nhận quảng cáo, lồng ghép quảng cáo xàm xí (vì cá nhân mình cũng đang làm công việc này và cũng rất trân trọng công việc).

Cái quảng cáo làm mình khó chịu và nói ở đây là những thể loại quảng cáo thuốc 3 đời, chữa xương khớp, thuốc kích dục chèn ngang giữa các video gây mất thiện cảm''…

Kiên Hoàng thừa nhận không bình tĩnh khi mắng antifan là lũ trẻ con-3
Kiên Hoàng lên tiếng trần tình về sự việc

Thứ hai, việc dùng từ ''lũ trẻ con'' khi đối đáp với dân mạng, bản thân Kiên Hoàng ''công nhận mình không bình tĩnh và dùng từ khá gay gắt khi cảm thấy công việc của mình bị người ta phủ nhận và nhìn nhận sai lệch. Nếu mình dùng từ ngữ phù hợp hơn, có lẽ câu chuyện sẽ không bị đẩy xa đến vậy''.

Kiên Hoàng cũng nhấn mạnh bản thân khi ấy đang trả lời tin nhắn không mấy thiện cảm từ một tài khoản gửi đến mình ''chứ hoàn toàn không phải nói hay mắng tất cả các fans của mình là lũ trẻ con'', đồng thời cho biết sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc nói trên.

Kiên Hoàng thừa nhận không bình tĩnh khi mắng antifan là lũ trẻ con-4

Sau khi chia sẻ thêm những đoạn tin nhắn khác từ fans gửi, ông bố trẻ chốt hạ câu chuyện: ''Từ mai xin quay lại công cuộc quay dựng'' để phụ vụ ''fans nhà Cam''.

Kiên Hoàng thừa nhận không bình tĩnh khi mắng antifan là lũ trẻ con-5

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kien-hoang-len-tieng-thua-nhan-khong-binh-tinh-khi-mang-dan-mang-la-lu-tre-con-do-bi-len-an-pr-lo-bich-va-gia-tran-2114659.html

Kiên Hoàng quảng cáo

Tin tức mới nhất