Giật mình kiện tướng dancesport Chí Anh giờ thành 'ông chú râu ria'

Từ khi giã từ sự nghiệp vận động viên chuyển sang làm huấn luận viên dancesport, Chí Anh trở nên phát tướng khó nhận ra.

Nhắc đến dancesport, cái tên Chí Anh sẽ xuất hiện ngay trong đầu nhiều người bởi anh là một trong những kiện tượng dancesport đầu tiên của Việt Nam.

Nếu như trước đây, Chí Anh luôn xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, tóc tai láng mượt thì ở thời điểm hiện tại chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với "giao diện" của thần tượng ở thời điểm hiện tại.


Mới đây, Chí Anh vừa đăng lên trang cá nhân hình ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới với vợ kém 20 tuổi. Nhiều người hâm mộ đã phải dụi mắt xem có đúng là Chí Anh không hay một ông người rừng nào đó với mái tóc dài thượt, má bánh bao và đôi mắt trũng sâu, sưng húp.


Nhìn những hình ảnh mà Chí Anh chia sẻ, không ai nhận ra kiện tướng dancesport điển trai năm nào từng đốt cháy những sân thi đấu lớn nhỏ trên thế giới.


Tuy nhiên, mùa dịch chỉ là một trong những lý do khiến Chí Anh xuống cấp nhan sắc thê thảm thế này.


Chí Anh từng tiết lộ: "Nghề nhảy múa chỉ có thời. Bây giờ tôi có tuổi rồi, lại béo và xấu vì thường xuyên uống bia, biểu diễn sợ không ai xem được". Bên cạnh đó, Chí Anh dừng sự nghiệp vận động viên chuyển sang huấn luyện viên của tuyển trẻ, chuyên bồi dưỡng tài năng mới cho khiêu vũ thể thao Việt Nam còn để dành thời gian cho vợ trẻ sau sinh.


Có lẽ vì vậy mà càng ngày Chí Anh càng bỏ bê ngoại hình. Năm 2019, khi cùng đoàn Việt Nam dự SEA Games 30 tại Phillipines, dân tình đã ngỡ ngàng "tập 1" vì Khánh Thi thì vẫn thanh mảnh, quyến rũ còn bạn nhảy năm xưa nay đã phát tướng quá rồi.


Thời xưa, Chí Anh sở hữu ngoại hình gầy nhỏ, thư sinh và trẻ trung hơn tuổi thật. Khi còn yêu bạn nhảy kém 17 tuổi Nhã Khanh, trông Chí Anh cũng chẳng chênh lệch bao nhiêu.


Body thời hoàng kim của Chí Anh.


Khi mới lấy vợ, Chí Anh cũng đã có bụng hơn đôi chút nhưng còn khá bảnh bao.


Còn nay, khi đã 43 tuổi và lấy vợ trẻ kém 20 tuổi, Chí Anh già xọm đi trông thấy.


Trong khi vợ dù đã là gái hai con nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp thì Chí Anh dung mạo ngày càng xuống dốc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kien-tuong-dancesport-chi-anh-ve-ngoai-xuong-cap-phat-tuong-khong-nhan-ra-n-277015.html

Chí Anh Dancesport Chí Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao