4 kiểu đàn ông 'ngựa hoang', vợ đẹp con khôn chẳng 'thuần hóa' nổi

Kiểu đàn ông này lúc nào cũng "cuồng chân", kể cả có vợ đẹp con khôn ở bên cố gắng, hy sinh đến mấy cũng chẳng thể nào giữ được chân họ.

Phụ nữ lấy chồng như chơi canh bạc, may mắn gặp người tâm đầu ý hợp thì hôn nhân hạnh phúc, còn đen đủi sẽ khổ sở cả một đời. Có những người đàn ông tốt, yêu thương vợ con nhưng cũng có những người như "ngựa hoang" vậy!

Kiểu đàn ông này lúc nào cũng "cuồng chân", kể cả thả tự do hay trói chặt cũng luôn kiếm cớ muốn chạy thật xa. Kể cả vợ đẹp con khôn ở bên có cố gắng, hy sinh đến mấy cũng chẳng thể nào giữ được chân họ.

4 kiểu đàn ông ngựa hoang, vợ đẹp con khôn chẳng thuần hóa nổi-1

1. Nhu cầu cao

Đây chính là kiểu đàn ông khó giữ chân nhất. Với một người đàn ông có nhu cầu, ham muốn cao mà vợ không thể đáp ứng được, họ sẵn sàng ra ngoài tìm đối tác, ngoại tình hay "bóc bánh trả tiền". 

Và một khi đã thử rồi, nó sẽ như một cơn nghiện, thèm là tìm đến để giải tỏa. Người chồng thế này chỉ khiến vợ con thêm mệt mỏi, đau khổ, khó mà giữ nổi.

2. Nhiều tiền

Câu "đàn ông giàu cái là đổi vợ" quả thật không sai. Đàn ông ấy mà một khi đã muốn ngoại tình sẽ làm đủ mọi cách để ngoại tình, nhất là khi anh ta có tiền và nhiều tiền sẽ ham muốn nhiều thứ lắm... kể cả là đàn bà.

Họ nghĩ sức mạnh của đồng tiền có thể cho họ quyền có thêm dục vọng và sở hữu. Họ trở thành những kẻ luôn thay đổi lộ trình để theo đuổi những điều mình muốn và phút chốc cũng muốn đổi thay người phụ nữ cạnh bên như một thói quen.

Tất nhiên không phải nói tất cả đàn ông có tiền đều khó giữ chân. Nhưng nói đi phải nói lại, đồng tiền chính là thứ khiến cho đàn ông có nhiều cơ hội để ngoại tình.

4 kiểu đàn ông ngựa hoang, vợ đẹp con khôn chẳng thuần hóa nổi-2

3. Sướng từ trong trứng

Đây đích thị là kiểu "công tử bột" ăn không ngồi rồi, chỉ dùng tiền của gia đình chứ chẳng có chí tiến thân là mấy. Nếu lấy họ, phụ nữ sẽ phải nuôi cả con lẫn chồng. 

Kiểu đàn ông này từ xưa đã quen được cung phụng, cơm bưng nước rót, chỉ ngồi hưởng phúc nên khó có khả năng gánh vác những trọng trách nặng nề. Nếu gặp chút khó khăn, anh ta sẽ nhanh chóng bỏ cuộc. 

Có chồng kiểu này, phụ nữ phải gánh trên vai nhiều việc nặng nhọc, sớm muộn gì cũng ly hôn. Đáng sợ hơn, tuýp đàn ông chỉ thích hưởng thụ này luôn muốn đáp ứng nhu cầu của mình nên có ngoại tình cũng không lạ.

4. Ham vui

Đàn ông ham vui, dễ dãi với chính bản thân mình sẽ khó mà "nói không" với sự cám dỗ, lôi kéo từ người khác. Thói xấu này sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy như bỏ bê công việc, vợ con, đổi tính đổi nết...

Hơn ai hết, kiểu đàn ông này sẽ ngoại tình lúc nào không hay, nhất là khi "miếng mồi" đang treo lơ lửng trước mặt. Dù là kiểu ham vui gì cũng đều rất nguy hiểm và khó mà cai được.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-dan-ong-nhu-ngua-hoang-vo-dep-con-khon-cung-chang-the-thuan-hoa-n-293645.html

bài học hôn nhân Đàn ông

Tin tức mới nhất