Kiều Minh Tuấn: Từng chạnh lòng khi bị nói dựa dẫm người khác để nổi tiếng

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn cho biết mình đã trưởng thành, bớt "ngố" và trở nên chuyên nghiệp hơn xưa. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận "lửa" nghề của mình đã có phần vơi bớt.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết sau thời gian dài theo đuổi lĩnh vực diễn xuất, anh cảm thấy mình đã đi đúng nghề. Nam diễn viên chia sẻ, anh rất hãnh diện về bản thân, bởi đã vượt nhiều khó khăn để có được vị trí hiện tại.

"Con đường của tôi khó đi. Tôi từng là người không có gì trong tay, phải đi khuân vác, đóng vai quần chúng, vai phụ, vai vượt ngoài khả năng của mình... rồi mới có được ngày hôm nay. Tôi đã rất nỗ lực, tự mình bước đi để đạt được thành công", Kiều Minh Tuấn nói.

Kiều Minh Tuấn: Từng chạnh lòng khi bị nói dựa dẫm người khác để nổi tiếng-1
Diễn viên Kiều Minh Tuấn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời gian qua, nam diễn viên liên tục góp mặt trong nhiều phim điện ảnh có doanh thu tốt như: Em chưa 18, Kẻ ẩn danh, Nghề siêu dễ, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ... Chính vì thế, nhiều khán giả gọi anh bằng danh xưng "ông hoàng phòng vé".

Kiều Minh Tuấn cho biết anh rất hạnh phúc khi được khán giả yêu thương. Tuy nhiên, anh cũng áp lực trước danh xưng này. "Khán giả dành tình cảm cho tôi nên mới gọi tôi như thế, chứ tôi không dám nhận mình là ông hoàng hay gì đâu", nam diễn viên chia sẻ.

Dẫu có nhiều vai diễn ấn tượng và được khen ngợi về khả năng diễn xuất, Kiều Minh Tuấn vẫn đối mặt với một số đánh giá tiêu cực của khán giả. Thậm chí, có người cho rằng anh "vịn" vào chuyện tình cảm, dựa vào người khác để nổi tiếng.

Về điều này, nam diễn viên chia sẻ: "Lúc đầu tôi có hơi chạnh lòng, nhưng về sau tôi cũng nghiệm ra, thấy chuyện đó "nhẹ tựa lông hồng" đối với mình".

Kiều Minh Tuấn: Từng chạnh lòng khi bị nói dựa dẫm người khác để nổi tiếng-2
Nam diễn viên để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng công chúng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Kiều Minh Tuấn cũng cho rằng là người của công chúng, không thể nào tránh khỏi ý kiến trái chiều. Bản thân anh phải đối mặt với những lời khen chê của khán giả trên mạng xã hội. Dù vậy, anh không để bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực vì những điều này.

Anh nói: "Tôi đọc bình luận trên mạng xã hội nhưng có sự chọn lọc. Với những nhận xét, góp ý, tôi sẽ ghi nhớ và rút kinh nghiệm cho bản thân. Với những lời khen, tôi nhanh chóng "lướt đi" vì sợ mình sẽ mắc cỡ (cười)".

Kiều Minh Tuấn cũng thẳng thắn chia sẻ, nếu so với thời sinh viên, anh tự nhận thấy nhiệt huyết, lửa nghề của mình giờ đây có phần vơi bớt. Lý giải điều này, nam diễn viên nói lúc còn sinh viên là thời điểm vô lo, vô nghĩ, không bị chi phối bởi những thứ áp lực như kinh tế, thời gian, gia đình, người hâm mộ...

Kiều Minh Tuấn: Từng chạnh lòng khi bị nói dựa dẫm người khác để nổi tiếng-3
Kiều Minh Tuấn được khen ngợi ngày càng điển trai, phong độ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về chuyện tình cảm, khi được hỏi sẽ chọn công khai hay giấu kín trong tương lai, diễn viên sinh năm 1988 cho biết chính anh cũng không biết trước tương lai sẽ thế nào nên không dám bàn tới.

Hiện tại, Kiều Minh Tuấn tập trung vào diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình. Thời gian rảnh, anh thường nấu nướng, gặp gỡ bạn bè và ở bên gia đình.

Anh cũng tiết lộ, Tết năm nay, anh và em gái có kế hoạch nấu bánh chưng, bánh tét đón Tết. "Tuy nhiên, tôi không biết kế hoạch thành công hay không nữa (cười)", Kiều Minh Tuấn nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/kieu-minh-tuan-tung-chanh-long-khi-bi-noi-dua-dam-nguoi-khac-de-noi-tieng-20231228030357361.htm

Kiều Minh Tuấn
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 2 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao