Kiều nữ Hoa ngữ có sắc vóc nhưng mãi chưa thành sao (P.2)

(2Sao) - Có sắc đẹp và luôn nỗ lực đóng phim nhưng những cô nàng dưới đây vẫn mãi chưa thành ngôi sao nổi tiếng.

>>  Kiều nữ Hoa ngữ có sắc vóc nhưng mãi chưa thành sao (P.1)

Tưởng Hân




Đóng phim từ khi còn nhỏ nhưng Tưởng Hân chỉ thực sự được đông đảo khán giả biết đến sau vai Mộc Uyển Thanh trong bộ phim truyền hình Thiên long bát bộ. Người đẹp tiếp tục gặt hái thành công với vai phản diện Hoa Phi trong tác phẩm gây sốt màn ảnh nhỏ là Hậu cung Chân Hoàn truyện. Từ đây, người đẹp nhận được một số lời mời đóng vai chính trong phim. Thế nhưng những tác phẩm này khi ra mắt lại không gây tiếng vang, khiến tên tuổi Tưởng Hân vẫn mãi “giậm chân tại chỗ”.

Trương Mông




Từ những vai phụ trong Tân Ỷ thiên đồ long ký và Mỹ nhân tâm kế, Trương Mông dần chinh phục trái tim khán giả và được lựa chọn đóng những nhân vật quan trọng hơn. Cô nàng liên tiếp được mời tham gia những dự án phim lớn như Tân Thiên long bát bộ, Thiên nhai minh nguyệt đao, Mỹ nhân vô lệ, Tân Lộc đỉnh ký… Tuy nhiên đáng tiếc, người đẹp vẫn chưa bật lên thành ngôi sao lớn.

Thư Sướng





Đóng phim từ lúc lên 5 tuổi, Thư Sướng từng được coi là một trong những diễn viên triển vọng nhất thế hệ 8X của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp, Thư Sường còn sở hữu diễn xuất miễn chê. Ấy vậy mà trong mấy năm trở lại đây, người đẹp dù có cố gắng đến mấy cũng không thể phát triển. Thư Sướng chủ yếu vẫn chỉ thể hiện vai phụ hoặc vai thứ chính trong các dự án phim truyền hình.

 Đổng Tuyền



Sở hữu vóc dáng cao ráo và gương mặt thanh thú, Đổng Tuyền dễ dàng chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả. Cô từng giành nhiều lời khen với vai nữ chính trong Tuyết hoa thần long nữ. Sau tác phẩm này, người đẹp vẫn tích cực đóng phim nhưng không gặt hái thành công như mong đợi. Vì vậy, Đổng Tuyền vẫn chỉ xếp vào hàng diễn viên hạng B của Cbiz.

Giang Tổ Bình



Người đẹp Giang Tổ Bình được khán giả chú ý qua vai phụ trong những bộ phim ăn khách như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Phong Vân... Tuy nhiên trong nhiều năm qua, sự nghiệp của cô nàng không có đột phá. Hiện tại, người đẹp vẫn cần mẫn đóng phim và "an phận" với các tuyến nhân vật thứ chính hoặc các vai phụ.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao