Những phi tần khuynh đảo hậu cung trên màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Họ là những phi tần rất được sủng ái hoặc các phi tần sắc sảo, dùng trí thông minh và sự lạnh lùng để nắm trọn quyền lực chốn hậu cung.

Liên Nhi trong Cung tỏa tâm ngọc






Liên Nhi (Viên San San) ban đầu chỉ là một cung nữ nhỏ bé. Thế rồi cơ duyên giúp cô gặp và "hạ gục" trái tim Ung Chính (Hà Thịnh Minh). Từ một nàng hầu, Liên Nhi trở thành phi tần được Ung Chính sủng ái hơn hết thẩy các mỹ nữ khác chốn hậu cung.

Đổng Ngạc Phi trong Thiếu niên thiên tử




Đổng Ngạc Phi (Hoắc Tư Yến) xinh đẹp, dịu dàng, chiếm trọn trái tim hoàng đế Thuận Trị. Thuận Trị yêu cô hơn mọi thứ, thậm chí còn coi trọng cô hơn cả giang sơn.

Hải Lan Châu trong Mỹ nhân vô lệ






Hải Lan Châu (Trương Mông) là phi tần được Hoàng Thái Cực yêu thương nhất. Thế nhưng cô lại luôn ôm ấp trong lòng hình bóng một người khác.

Dương Quý Phi trong Đại Đường phù dung viên






Dương Quý Phi (Phạm Băng Băng) được Đường Minh Hoàng hết mực sủng ái. Sự yêu mến của Đường Minh Hoàng không chỉ giúp Dương Quý Phi nắm quyền trong hậu cung mà họ hàng thân thích của cô cũng lộng quyền trong triều đình.

Như Phi trong Cuộc chiến chốn thâm cung




Từ một cô gái tốt bụng, Như Phi (Đặng Tụy Văn) dần trở thành một người nhan hiểm, độc ác sau khi đứa con đầu lòng bị hại chết bởi những âm mưu tranh giành quyền lực trong hậu cung. Bằng bản lỉnh và sự khéo léo của mình, Như Phi được hoàng thượng hết mực sủng ái và rất có quyền lực nơi cung cấm.

Chân Hoàn trong Hậu cung Chân Hoàn truyện




Lúc mới nhập cung, Chân Hoàn là cô gái không màng dang lợi. Ấy vậy mà những tranh đấu chốn thâm cung đã khiến cô phải trở nên tàn nhẫn, quyết đoán để tự cứu lấy mình. Nàng Chân Hoàn nhờ sự thông minh của mình mà dần leo lên ngôi vị Hi quý phi, nắm quyền cai quản cả hậu cung. Sau khi Ung Chính qua đời, nàng trở thành thái hậu quyền lực.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao