Kiều nữ TVB xin lỗi vì dan díu người có vợ

Diễn viên Chu Trí Hiền thừa nhận đã nảy sinh cảm xúc với đồng nghiệp Lê Chấn Diệp khi đóng chung, nức nở xin lỗi bạn trai Tạ Đông Mẫn, đoàn phim và khán giả.

Hai ngày sau scandal "lên đồi ăn bánh" với đồng nghiệp Lê Chấn Diệp, chiều 29/4, Chu Trí Hiền chủ động tiếp xúc truyền thông. Bạn trai cô, Tạ Đông Mẫn, đưa cô đến. Nữ diễn viên TVB mặc trang phục đơn giản, mặt trông nhợt nhạt, buồn bã.

Trước báo chí, Chu Trí Hiền cúi đầu xin lỗi. Cô nói rằng mình "quá đắm mình vào vai diễn nên đã nảy sinh cảm xúc với đồng nghiệp Lê Chấn Diệp". Ngôi sao 33 tuổi khóc đến đỏ mặt, bạn trai đứng cạnh phải liên tục động viên. Cô cũng chia sẻ rằng bạn trai đã tha thứ cho những cảm xúc và hành xử "say nắng" nhất thời của cô. 

Kiều nữ TVB xin lỗi vì dan díu người có vợ-1
Chu Trí Hiền khóc nức nở trong buổi gặp gỡ truyền thông, bên cạnh là bạn trai Tạ Đông Mẫn. 

Chu Trí Hiền lý giải: "Tôi cảm thấy rằng mình thiếu kinh nghiệm trong diễn xuất. Tôi không đủ chuyên nghiệp để dứt bỏ bản thân khỏi vai diễn. Cảm ơn Brian (Tạ Đông Mẫn) đã ở bên tôi lúc này. Tôi hiểu là anh đã buồn thế nào, thậm chí còn tổn thương hơn cả tôi".

Nữ diễn viên cũng xin lỗi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong đoàn phim Zombie vì hành vi của mình: "Tôi xin lỗi vì sự thiếu chuyên nghiệp của bản thân đã gây ảnh hưởng tới tất cả. Hy vọng mọi người cho tôi cơ hội. Tôi thực sự hối tiếc, day dứt vì hành động của mình. Ngay cả tôi cũng không chấp nhận nổi những điều mà bản thân đã gây ra. Tôi biết mình sai rồi". 

Là người đồng hành Chu Trí Hiền từ đầu tới cuối sự kiện, Tạ Đông Mẫn trông rất buồn. Nhưng anh nhận nhiều phần lỗi về mình: "Là tại tôi đã bỏ bê cô ấy. Tôi lo lắng là cô ấy không thể đối mặt được với áp lực này. Sau khi sự việc xảy ra, Trí Hiền đã nói với tôi tất cả. Tôi sẽ giúp cô ấy vượt qua giai đoạn này. Trước đây tôi bận rộn với công việc và không quan tâm nhiều tới bạn gái. Cô ấy là một phụ nữ tốt, một diễn viên chăm chỉ. Tôi mong các bạn cho cô ấy cơ hội và tiếp tục được làm việc ở TVB". 

Kiều nữ TVB xin lỗi vì dan díu người có vợ-2
Chu Trí Hiền và bạn trai đến họp báo. 

Dự buổi họp báo, quản lý đài TVB Virginia Lok không nói lời nào với truyền thông. Sau khi dự sự kiện, cô lặng lẽ bỏ về. 

Chu Trí Hiền từng dự thi Miss Hong Kong hai năm 2012, 2013, năm nay cô 33 tuổi. Sự nghiệp của cô không nhiều điểm nhấn. Trong khi đó, Lê Chấn Diệp giành Mr Hong Kong 2016, sau đó được TVB hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Anh được giới truyền thông gọi là "bản sao Cổ Thiên Lạc". Anh có vợ đang mang thai 8 tháng, hai người được cho là đang làm thủ tục ly dị. 

Theo Ngoisao.net

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/kieu-nu-tvb-xin-loi-vi-dan-diu-nguoi-co-vo-4092393.html

tvb Ngoại tình

Tin tức mới nhất