Kiều nữ Việt đua F5 kiểu tóc

Chỉ trong một tuần, từ Thanh Hằng, Emily, Khổng Tú Quỳnh, Sĩ Thanh đến Tâm Tít đều xuất hiện với những kiểu tóc mới toanh. Bí ẩn gì đã khiến các ngôi sao showbiz Việt đồng loạt thay đổi kiểu tóc?.


Thanh Hằng đã “bắn phát pháo” đầu tiên dẫn đầu trào lưu

Từ Emily, Khổng Tú Quỳnh, Sĩ Thanh, Ngọc Thảo, Tâm Tít đến Maily Tapiau, Kelly Nguyen, Hoàng Yến Cibi, Yu Dương, Ribi Sachi đều thay đổi kiểu tóc đón xuân kèm điều ước thật ý nghĩa.
Điều đáng nói ở đây là ai cũng dễ dàng nhận thấy những sự thay đổi ấy không phải mang tính cá nhân thông thường mà theo một trào lưu. Bởi lẽ, xét về thời gian thì thời điểm mà các sao Việt “f5” bản thân là hoàn toàn giống nhau; tức chỉ trong vòng 1 tuần, bắt đầu từ ngày 30/01 đến hôm nay 07/02.


Emily, Khổng Tú Quỳnh, Sĩ Thanh, Ngọc Thảo, Tâm Tít
cũng nhanh chóng thay kiểu tóc đẹp đón xuân
và thách thức nhau tham gia #SakuraChallenge.






Hoàng Yến Cibi, Kelly Nguyen, Yu Dương, Ribi Sachi, Maily Tapiau
cũng rộn rã đổi kiểu tóc để mang điều ước trở thành hiện thực
đến người thân yêu.


Được biết nguyên nhân chính là vì các người đẹp Việt đang tham gia chương trình có tên là Sakura Challenge - Thử Thách Hoa Anh Đào. Đây là một hoạt động mừng năm mới do nhãn hiệu dầu gội trị gàu hàng đầu Clear Vietnam sáng tạo và hỗ trợ thực hiện.

Với cách thức đơn giản và quy mô chương trình lớn, Sakura Challenge là cơ hội để tất cả mọi người trên khắp đất nước Việt Nam đều có thể tham gia.

Theo đó, mỗi người chơi chỉ cần upload lên fanpage Clear Việt Nam hoặc facebook cá nhân của mình 2 hình ảnh thể hiện mái tóc trước và sau khi thay đổi kèm hashtag #SakuraChallenge #ClearSakura, cùng điều ước dành cho một người bạn trên Facebook (tối đa 150 kí tự) và lời thách thức người bạn ấy tiếp tục tham gia Sakura Challenge.

Tham gia thử thách, mọi người sẽ đẹp hơn và thổ lộ những ước nguyện yêu thương dễ dàng hơn. Đặc biệt, nếu bạn là chủ nhân của những hình ảnh đẹp hay lời chúc ấn tượng, bạn còn có cơ hội được Clear Vietnam tặng những phần quà “vạn điều khởi sắc”, hỗ trợ hiện thực hóa điều ước dành cho người thân yêu và một chuyến du lịch Nhật Bản thật hấp dẫn.



Một lần tham gia Sakura Challenge nhưng nhận về rất nhiều niềm vui.
Chi tiết cuộc thi xem tại https://goo.gl/tOV9BJ
Thanh Triết - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao