Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop

Kiểu tóc búi thấp vào những năm 2000 đang thịnh hành trở lại và được nhiều idol nữ sử dụng trong thời gian gần đây.

Để biết được kiểu tóc nào đang thịnh hành ở Hàn Quốc, chúng ta chỉ cần nhìn vào các idol Kpop. Gần đây, xu hướng tóc búi thấp đang trở lại khi hàng loạt idol nữ đã thử kiểu tóc mới này trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần hay thậm chí là các shoot hình quảng cáo trang trọng.

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-1

Taeyeon để tóc búi thấp khi quảng bá cho INVU ở SBS Inkigayo hồi tháng 2

Đặc trưng của tóc búi thấp là những sợi tóc lòa xòa. Với một số idol, tóc búi thấp giúp họ xuất hiện trong diện mạo quyến rũ, lôi cuốn như (G)I-DLE Yuqi hay ITZY Yeji: 

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-2

(G)I-DLE Yuqi

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-3

ITZY Yeji

Tóc búi thấp nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng vẫn đem lại sự bóng bẩy và sang trọng, ví dụ như trong shoot ảnh quảng cáo của Suzy dưới đây: 

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-4

Suzy

Kiểu tóc này cũng có thể giúp các nữ thần tượng theo đuổi concept trẻ trung, ngây thơ khi được để chung với mái bằng, như WJSN SeolA và (G)I-DLE Minnie:

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-5

WJSN SeolA

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-6

(G)I-DLE Minnie

Kiểu tóc mới này được cho là nằm trong xu hướng Y2K, nơi những phong cách hoài cổ đã có từ đầu những năm 2000 một lần nữa trở nên phổ biến. 

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-7

ITZY Ryujin

Kiểu tóc đang thịnh hành với các idol nữ Kpop-8

Rapper Exy trình diễn As You Wish trên chương trình Queedom 2 do đài Mnet sản xuất

Dù lên hình rất long lanh, tóc búi thấp vẫn nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng kiểu tóc này chỉ phù hợp với những người nổi tiếng. Với người bình thường, việc đến tiệm tóc và chi nhiều tiền để đem về một kiểu tóc lộn xộn nghe có vẻ khá kỳ quặc. Thế nhưng nếu bạn muốn thử một mẫu tóc mới, đem lại vẻ ngoài hoài cổ thì đừng ngần ngại thử một lần nhé! 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-toc-dang-thinh-hanh-voi-cac-idol-nu-kpop-n-314264.html

idol Kpop kiểu tóc

Tin tức mới nhất