Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV

Mới đây, BTV Thu Hương quyết định cắt tóc mái lưa thưa. Kiểu tóc mái này giúp cô nàng trông trẻ trung, tươi tắn hơn hẳn so với tuổi thật đã 37 xuân xanh.

Thu Hương được biết tới là BTV, MC của đài truyền hình Việt Nam, đảm nhận vai trò dẫn dắt trong chương trình Chuyển động 24h và bản tin tài chính. Không chỉ sở hữu vóc dáng thon thả, cao ráo, Thu Hương còn gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng đằm thắm, nữ tính. Mái tóc dài, luôn được chải chuốt gọn gàng giúp gương mặt nữ BTV như bừng sáng, rạng rỡ trong mắt khán giả truyền hình.

Vốn gắn bó với hình tượng mái tóc dài dịu dàng, đằm thắm, mới đây, Thu Hương làm nhiều người không khỏi thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh với mái tóc mới khác lạ. Tuy chỉ cắt đi tóc mái dài, chuyển sang kiểu tóc mái lưa thưa, diện mạo nữ BTV đã như được “lột xác” hoàn toàn.

Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-1
BTV Thu Hương mới đây đã thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh với mái mái lưa thưa chuẩn "hack" tuổi.
Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-2
Kiểu tóc mái này giúp cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn vài phần so với tuổi thật đã 37.

Diện tóc mái mưa, Thu Hương trông trẻ trung hơn hẳn vài phần so với tuổi thật đã U40. Nụ cười rạng rỡ đã càng làm tăng thêm vẻ tràn đầy sức sống cho diện mạo nữ BTV, giúp cô gây ấn tượng mạnh.

Sinh năm 1983, hiện tại đã 37 tuổi nhưng Thu Hương vẫn được dân mạng khen trẻ trung như gái 18 khi lên sóng với mái tóc mới. Có chăng, Thu Hương chính là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV? Bởi để ý sẽ thấy, dường như cô là người duy nhất trong dàn BTV, MC của VTV quyết định thử sức với tóc mái thưa.

Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-3
Không ít dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi dành cho diện mạo mới của nữ BTV.

Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-4
Thu Hương trước đây vốn sở hữu mái tóc dài, chia ngôi gọn gàng.
Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-5
Kiểu tóc này đem tới vẻ sang trọng, hiện đại cho diện mạo nữ BTV.​​​​​​​
Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-6
Tuy nhiên xét về độ trẻ trung, kiểu tóc mái dài này vốn không phải đối thủ của tóc mái lưa thưa.

Nói vậy nhưng bên cạnh Thu Hương, còn có không ít người đẹp trong showbiz cũng tìm tới kiểu tóc mái lưa thưa để có được vẻ ngoài trẻ trung hơn, trong đó điển hình phải kể tới những cái tên như Khánh Thi, Hari Won, cựu người mẫu Thuý Hằng hay Hàn Quốc có Song Hye Kyo, Goo Hye Sun,…

Nhìn hình ảnh của các người đẹp tuổi U40 trở lên với tóc mái lưa thưa, nhiều người hẳn sẽ nhận thấy rõ rệt khả năng “hack” tuổi tuyệt vời của kiểu tóc mái này.

Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-7
Hari Won trông trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật nhờ gắn bó với mái mái mưa.
Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-8
Khánh Thi từng ghi điểm khi quyết định cắt tóc mái lưa thưa.​​​​​​​
Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-9
Thuý Hằng "hack" tuổi với kiểu tóc mái này.​​​​​​​
Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-10
Nhìn Song Hye Kyo với tóc mái thưa, hẳn ít người có thể đoán ra tuổi thật đã xấp xỉ 40 của cô nàng.​​​​​​​

Tuy đúng là có thể giúp giấu tuổi, hoàn thiện vẻ ngoài rạng ngời, trẻ trung nhưng kiểu tóc mái lưa thưa cũng không thực sự dễ chinh phục như nhiều nàng vẫn nghĩ. Hay nói cách khác, kiểu tóc này cũng khá kén người diện, đòi hỏi nàng phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn để tránh dìm hàng diện mạo.

Cụ thể, dưới đây là những lưu ý cho nàng trước khi quyết định cắt tóc mái mưa.

Nàng có khuôn mặt tròn, mặt vuông nên hạn chế cắt kiểu tóc này

Kiểu tóc mái lưa thưa hay tóc mái bằng vốn không phù hợp với nàng có khuôn mặt tròn, mặt vuông bởi nó sẽ làm khuôn mặt mặt tròn như ngắn đi, trở nên mất cân đối hơn. Còn với nàng mặt vuông, kiểu tóc mái này sẽ càng làm lộ ra nhược điểm hai bên quai hàm quá góc cạnh, từ đó làm diện mạo nàng trở nên thiếu mềm mại, nữ tính.

Trái lại, những nàng có khuôn mặt trái xoan, mặt dài, mặt trái tim hoàn toàn có thể tìm tới kiểu tóc mái này để có được diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Vậy, hãy cân nhắc xem khuôn mặt của bản thân thuộc loại nào trước khi quyết định cắt tóc mái mưa nàng nhé!

Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-11
Tóc mái mưa chỉ phù hợp với nàng có khuôn mặt dài, mặt trái xoan, mặt trái tim.

Tóc mái mưa có thể sẽ làm nàng da dầu, da mụn cảm thấy khó chịu

Tóc mái mưa sẽ luôn tiếp xúc với vùng da ở trán của nàng. Do đó, với nàng da dầu, phần tóc mái mưa sẽ dễ dàng gặp tình trạng bết dính, nhất là trong mùa hè oi bức.

Với nàng da mụn, vì phần tóc mái vốn rất dễ bám bụi bẩn, lại thường xuyên tiếp xúc với vùng da ở trán nên tình trạng mụn ở vị trí da này sẽ dễ trở nên nghiêm trọng hơn. Bởi vậy, nàng có làn da mụn, da dầu tốt nhất nên hạn chế diện tóc mái lưa thưa để bảo toàn làn da cũng như diện mạo chuẩn xinh đẹp.

Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-12
Tóc mái lưa thưa sẽ rất dễ bị bết dính trong trường hợp nàng có làn da dầu.

Tóc mái mưa đòi hỏi phải được chăm chút thường xuyên

Để tóc mái mưa luôn tơi, nhẹ và dài vừa phải, nàng phải dành không ít thời gian cho việc chăm chút nó. Từ gội đầu thường xuyên, giữ cho phần mái phồng đến việc cắt tỉa mỗi khi mái móc dài hơn. Bởi vậy mới nói, với những nàng bận rộn, việc diện tóc mái mưa sẽ khá bất tiện.

Các cô gái trước khi quyết định cắt kiểu tóc mái này nên cân nhắc thật kỹ xem bản thân có thể dành thời gian để chăm sóc nó cẩn thận hay không nhé!

Quyết định cắt tóc mái mưa, đây có lẽ là nữ BTV giỏi giấu tuổi nhất nhà đài VTV-13
Tóc mái lưa thưa đòi hỏi phải được chăm sóc thường xuyên.

Trên đây là một vài lưu ý nàng cần biết trước khi cắt tóc mái lưa thưa. Cảm thấy bản thân không phù hợp với kiểu tóc mái lưa thưa, nàng tốt nhất đừng cố thử cắt kiểu tóc này với hy vọng diện mạo sẽ trở nên trẻ trung hơn phần nào.

Ngoài tóc mái mưa, còn không ít kiểu tóc khác phù hợp hơn, đồng thời vẫn phát huy tốt khả năng “hack” tuổi, chẳng hạn như tóc lob, tóc bob, tóc dài tỉa nhẹ theo kiểu layer, tóc ngắm chấm vai uốn cụp,…

Theo Phụ Nữ Việt Nam​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quyet-dinh-cat-toc-mai-mua-day-co-le-la-nu-btv-gioi-giau-tuoi-nhat-nha-dai-vtv-51202015614570850.htm

tóc đẹp thời trang tóc

Tin tức mới nhất