Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim 'Itaewon Class' còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ

Nữ diễn viên cá tính trong bộ phim ăn khách 'Tầng lớp Itaewon' gây chú ý với loạt đồ đắt giá.

Tầng lớp Itaewon hiện tại đang là bộ phim làm điên đảo các mọt phim Hàn. Ngoài nam chính cực phẩm Park Seo Joon thì nữ chính Kim Da Mi cũng nhận được ''cơn mưa'' lời khen từ người xem.

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-1
Nữ diễn viên Kim Da Mi hiện đang là sao nữ được nhắc tên nhiều nhất nhờ vào màn hóa thân xuất sắc trong "Tầng lớp Itaewon".

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-2
''Phản ứng hóa học'' xuất sắc của cặp đôi Kim Da Mi - Park Seo Joon được các ''mọt phim Hàn'' ủng hộ nhiệt tình.

Vào vai một cô nàng Jo Yi Seo cực ''cool'', từ tính cách, kiểu tóc cho đến phong cách thời trang ''chất chơi'' của Kim Da Mi khiến giới trẻ châu Á ''điêu đứng''.

Và điều khiến netizen đặc biệt chú ý đó chính là tủ đồ của Jo Yi Seo toàn những items bắt mắt, cá tính mà giá không hề ''hạt rẻ''.

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-3

Đầu tiên phải kể đến chiếc áo blazer với họa tiết da beo được Jo Yi Seo (Kim Da Mi) diện trong một cảnh quay. Được biết, items này có giá khoảng 12 triệu đồng đến từ thương hiệu thời trang Zadig&Voltaire được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

Ngoài ra, đôi giày đế cao màu trắng của nhà mốt Dr.Martens được Jo Yi Seo diện cũng khiến nhiều người mê mẩn được ''bóc giá'' khoảng 5 triệu đồng.

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-4

Nhiều lần diện áo blazer trong các cảnh phim, trong đó, mẫu áo đến từ nhà mốt nổi tiếng Off-White mà Jo Yi Seo diện cũng có giá cao ngút ngàn.

Tuy nhiên, thứ đáng chú ý hơn chính là mẫu túi được ''bán đắt như tôm tươi'' của thương hiệu Loewe có giá lên đến 50 triệu đồng. Vậy mới nói, Jo Yi Seo không những xinh đẹp, cá tính mà còn nhiều tiền nữa đấy!

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-5

Gọi Jo Yi Seo là ''tay chơi áo khoác'' quả không sai, nếu để ý, cô nàng sở hữu không dưới 10 mẫu áo khoác trong Tầng lớp Itaewon. Đặc biệt, chiếc áo khoác dạ dáng dài đến từ thương hiệu thời Mudidi có giá khá bình dân, khoảng 7 triệu đồng nhưng được dân mạng ráo riết săn lùng ngay khi nữ chính diện.

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-6
Không quá hào nhoáng, đắt đỏ nhưng mẫu áo này rất phù hợp với thời tiết lạnh giá, đặc biệt là một số cô nàng có vóc dáng cao như Jo Yi Seo (chiều cao thật 1,70m) thì đây quả là items tuyệt vời vào những ngày trời se lạnh.

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-7
Bên cạnh đó, mẫu áo phao basic mà hầu như người Hàn Quốc nào cũng sở hữu, tất nhiên được cô nàng diện trong nhiều cảnh phim. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng items này cũng có giá không ''hời'' - khoảng 7 triệu đồng.

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-8
Ngoài những mẫu áo khoác phao, áo dạ thì Jo Yi Seo cũng lựa chọn những items 'chất hơn nước cất', đơn cử như mẫu áo của thương hiệu Meow by Mina. Mẫu áo được thiết kế oversize, lấy cảm hứng từ áo Kimono của nhật và được tạo điểm nhấn bằng các họa tiết nổi bật phía sau lưn. Items này có giá khoảng 12 triệu đồng.

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-9
Chưa hết, mẫu áo hoodie cá tính với hai màu hồng - xanh được với thiết kế loang màu ''hot hit'' trong thời gian vừa qua cũng được nữ chính diện cực đẹp. Nhìn có vẻ đơn giản và mỏng manh hơn loạt áo khoác kể trên nhưng giá cả của nó khoảng 16 triệu đồng đấy!

Đâu chỉ cá tính, nữ chính phim Itaewon Class còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu khiến ai nấy phải trầm trồ-10
Đâu chỉ có quần áo, cô nàng ''ngổ ngáo'' Jo Yi Seo cũng sở hữu mẫu túi giá 'trên trời'. Trong đó phải nhắc đến chiếc túi màu đen đến từ nhà mốt đắt đỏ Valentino có giá khoảng 70 triệu đồng này.

Hiện tại, Tầng lớp Itaewon đang được phát sóng vào lúc 21 giờ (theo giờ Việt Nam) vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh jTBC, đồng thời, phim sẽ được phát sóng trên Netflix ngay sau đó.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dau-chi-ca-tinh-nu-chinh-phim-itaewon-class-con-so-huu-bo-suu-tap-do-hieu-dang-nguong-mo-1771317.html

Itaewon Class Kim Da Mi

Tin tức mới nhất