Kim Duyên gặp sự cố trước đăng quang Á hậu 2 Miss Supranational

Có lẽ do thời gian thay đồ quá gấp nên á hậu Kim Duyên mới gặp tình huống này trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Mới đây, Kim Duyên đã xuất sắc đăng quang á hậu 2 Miss Supranational 2022. Cùng với ngôi vị á hậu 3 mà Thu Mây đã xác lập vào năm 2011, đây cũng là danh hiệu á hậu thứ 2 mà Việt Nam giành được tại đấu trường sắc đẹp này. 

Trong suốt hành trình thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 nói chung và đêm chung kết nói riêng, Kim Duyên đã chứng tỏ sự cố gắng, chỉn chu trong từng ngày thi, phần thi phụ. Tuy vẫn có một sự cố nho nhỏ nhưng may mắn không làm ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi.

Cụ thể, sau khi công bố danh sách 24 mỹ nhân vào vòng trong, các thí sinh có màn xuất hiện trở lại sân khấu trong trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam chọn chiếc váy lụa cúp ngực metallic khoe đường cong gợi cảm và vòng 1 căng đầy. 

Tuy nhiên, do phần đan dây phía sau có phần hơi phức tạp nên khoảnh khắc camera zoom cận tố cáo cô nàng...đan dây lỗi. Có lẽ do thời gian thay đồ quá gấp gáp nên chân dài gốc Cần Thơ mới mắc phải sai lầm này.

Kim Duyên gặp sự cố trước đăng quang Á hậu 2 Miss Supranational-1
Thuộc top cuối trình diễn vì theo thứ tự alphabet nhưng Kim Duyên luôn toả ra năng lượng mỗi khi camera lia tới. Trong phần công bố top 24, Kim Duyên mặc đầm dáng corset cúp ngực tôn vòng 1 đầy đặn và vòng eo con kiến.

Kim Duyên gặp sự cố trước đăng quang Á hậu 2 Miss Supranational-2
Điểm trừ duy nhất là phần đan dây sau lưng bị lệch nên sự xuất hiện của Kim Duyên kém hoàn hảo đôi chút.

Kim Duyên gặp sự cố trước đăng quang Á hậu 2 Miss Supranational-3
Tuy nhiên sau đó, cô vẫn có màn trả lời phỏng vấn xuất sắc và đăng quang Á hậu 2 Miss Supranational 2022.

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-gap-su-co-truoc-dang-quang-a-hau-2-miss-supranational-2022-n-313455.html

Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất