Kim Duyên giải thích lý do thắng Interview dù trả lời Doraemon thuộc Disney

Kim Duyên cho biết câu mà cô trả lời sai không phải là những câu hỏi quan trọng.

Ngày 16/7 vừa qua (giờ Việt Nam), Á hậu Kim Duyên chính thức trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Vị trí này của Kim Duyên đã giúp cô trở thành đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại Miss Supranational.

Ngoài ra, cô còn “ẵm” thêm giải phụ là Supra Model khu vực châu Á, giải nhất Suprachat.

Kim Duyên giải thích lý do thắng Interview dù trả lời Doraemon thuộc Disney-1

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi Kim Duyên chiến thắng vòng phỏng vấn. Bởi trước đó, cô nàng đã có màn trả lời “đi vào lòng đất” tại Suprachat tập 2.

Khi được hỏi là yêu thích nhân vật nào nhất trong Disney, Kim Duyên đã hồn nhiên trả lời rằng đó là Doraemon - một nhân vật hoạt hình của Nhật Bản. Điều này đã làm cho cô phải hứng chịu nhiều chỉ trích và phải lên tiếng xin lỗi.

Kim Duyên giải thích lý do thắng Interview dù trả lời Doraemon thuộc Disney-2
Nhiều người khó hiểu khi Kim Duyên chiến thắng vòng phỏng vấn.

Mới đây, Kim Duyên đã livestream và giải thích lý do mình nhận được giải thưởng Suprachat. Chính Kim Duyên cũng đã hỏi ban tổ chức lý do và được giải thích rằng câu hỏi mà cô trả lời sai không phải câu hỏi quan trọng.

Kim Duyên giải thích lý do thắng Interview dù trả lời Doraemon thuộc Disney-3

“Có rất nhiều người hỏi Duyên tại sao Duyên trả lời như thế mà Duyên vẫn thắng được vòng Suprachat 2 và vào được vòng cuối cùng. Duyên cũng hỏi bên ban tổ chức thì họ giải thích đó là những câu hỏi nhanh, cho thấy được phản xạ cũng như cho thấy tính cách của thí sinh.

Ví dụ khi hỏi bạn chọn một nhân vật Disney mà bạn yêu thích, việc bạn chọn một nhân vật nào đó thì cũng phản ánh được tính cách của bạn như thế nào. Câu hỏi đó không phải để đánh giá đúng sai, bạn có thật sự giỏi và am hiểu nhiều thứ hay không.

Bên ban tổ chức có nói rằng những câu hỏi cho thấy góc nhìn của bản thân thì Duyên đã nêu lên được ý kiến cá nhân của mình, đó mới là điều quan trọng” , người đẹp Cần Thơ cho biết.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/kim-duyen-giai-thich-ly-do-chien-thang-suprachat-202207190940252133.html

Kim Duyên Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao