Kim Hee Sun tiết lộ bí quyết trẻ đẹp "bất chấp" thời gian

(2Sao) - Mỹ nhân xứ sở Kim Chi Kim Hee Sun chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc "trẻ mãi không già" với người hâm mộ.

Dù đã 37 tuổi nhưng nữ diễn viên Kim Hee Sun luôn nhận được nhiều khen ngợi về vẻ đẹp "bất chấp" tuổi tác cùng làn da căng mịn màng hiếm thấy. Hiện Kim Hee Sun là cái tên "hot" trong các sự kiện lớn, các nhãn hàng hay các tạp chí danh tiếng.

Mới đây, Kim Hee Sun xuất hiện với vai trò làm gương mặt đại diện cho tạp chí Beauty+ số ra tháng 2/2015. Trong các hình ảnh, cô tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ và mặn mà trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nhân dịp này, cô tiết lộ với công chúng những bí quyết giữ gìn nhan sắc "trẻ mãi không già".





Theo đó, "gái một con" tâm sự: "Ngoài việc chú trọng chăm sóc làn da phù hợp, tôi luôn suy nghĩ lạc quan và giữ cho tinh thần thoải mái, không bị áp lực. Tôi cũng không kiêng cữ trong việc uống rượu. Khi uống, tôi sẽ về nhà ngủ một giấc thật sâu".

Đối với làn da, do sở hữu làn da khô, luôn bị nứt nẻ trong cả mùa hè nên Kim Hee Sun lựa chọn kem dưỡng ẩm và sản phẩm dành cho da khô. Trước khi trang điểm, cô thường xuyên bôi một lớp kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô cũng sử dụng sản phẩm phù hợp với độ tuổi bởi những loại đắt tiền chưa hẳn đã tốt cho bản thân.







Trước đây, cô từng bày tỏ việc tắm hơi là cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng. Tắm với nước muối hoặc tinh dầu sẽ mang tới làn da đẹp mịn màng. Việc ngủ đủ giấc cũng là phương pháp giúp cho phụ nữ giữ gìn nhan sắc lâu dài.

Để có mái tóc khỏe đẹp, cô cho rằng nên để tóc khô tự nhiên sau khi gội. Kim Hee Sun còn chăm chỉ nhảy dây để thân hình săn chắc, thon thả.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao