2 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới

Kim Hiền hẳn là sao nữ diễm phúc khi cả người mới lẫn người cũ đều rất biết cách ứng xử.

Chồng cũ làm bạn với chồng mới và lo cho mẹ vợ cũ những ngày cuối đời

Kim Hiền quen và yêu DJ Phong từ những ngày nổi tiếng với loạt phim truyền hình đình đám một thời. Cặp đôi về chung sống khi chưa có lễ cưới mà chỉ đăng ký kết hôn. Sau đó, Kim Hiền hạ sinh bé Sonic kháu khỉnh.

Vào ngày 24/1/2010, sau hơn 5 năm chung sống hạnh phúc, Kim Hiền và DJ Phong đã quyết định tổ chức lễ cưới chính thức tại nhà thờ. Trong lễ cưới, cả Kim Hiền và bạn thân Tăng Thanh Hà đều rơi lệ.

2 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-1

Thế nhưng hôn nhân giữa DJ Phong và Kim Hiền chỉ tồn tại 3 tháng. Kim Hiền từng nói: “6 năm trời sống cùng nhau, tôi không màng đến một cái đám cưới, luôn nghĩ đơn giản chỉ cần có tình yêu là đủ. Trong 6 năm ấy, tôi gói mình trong bổn phận làm vợ, làm mẹ, luôn cố gắng để không làm gì phụ lòng chồng, chẳng nghĩ đến cho bản thân. Rốt cuộc, cái tôi nhận được lại là sự lừa dối”.

Chia tay Kim Hiền, DJ Phong tiếp tục cuộc tình với “người thứ ba”, "Út Ráng" hứng chịu nỗi đau bị ruồng bỏ khiến cô đau đớn một thời gian dài.

2 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-22 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-3

Tuy nhiên, khi Kim Hiền bước thêm bước nữa, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ đã được cải thiện dần. Trong những lần cô cùng chồng mới và con trai về Việt Nam, DJ Phong đã ra đón với thái độ vui vẻ, niềm nở. Anh tỏ ra khá thân thiết với vợ cũ.

Không chỉ thế, trong những ngày cuối đời của mẹ Kim Hiền, chồng cũ của cô chính là người kề cận bà cũng như lo hậu sự cho bà một cách chu đáo. Anh đã ở bên mẹ vợ cũ, giữ liên lạc với Kim Hiền để cô được thấy mẹ lần cuối.

Hành động này đã khiến nữ diễn viên vô cùng cảm động là biết ơn sâu sắc. "Anh đã ở cạnh mẹ, thay em làm mọi thứ, cho em được nhìn mẹ qua điện thoại... Đó là món quà mà mẹ em để lại", cô xúc động chia sẻ. Qua đó cũng cho thấy sự văn minh trong cách ứng xử của DJ Phong và tình nghĩa đối với người phụ nữ từng là của mình.

Người chồng soái ca hiện tại hết mực cưng chiều

Sau khi tan vỡ với DJ Phong, Kim Hiền khó có thể rung động trước người đàn ông nào trong suốt 2 năm liền. Thế nhưng, hạnh phúc thật sự đã mỉm cười khi cô gặp người chồng hiện tại là doanh nhân Andy.

Andy Lê không phải nghệ sĩ, nhưng đầu tư sản xuất nhiều chương trình trên màn ảnh nhỏ. Andy Lê thường xuyên từ Mỹ về nước hợp tác làm ăn với một số kênh truyền hình, và đã gặp Kim Hiền khi cô tham gia một dự án do anh hùn vốn.

2 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-42 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-5

Từ khi yêu nhau, Kim Hiền càng được Andy trân trọng và yêu thương. Anh luôn cảm thấy cô là vật “báu” mà anh phải giữ bên mình. Sau hơn 2 năm gắn bó, cuối cùng Kim Hiền cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình và tổ chức lễ cưới cùng doanh nhân Andy vào tháng 7/2014.

Ông xã Andy không chỉ mang đến hạnh phúc cho Kim Hiền, mà "người mới" còn rất quan tâm chăm sóc con trai Sonic, luôn xem cậu bé là con ruột.

2 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-62 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-72 người đàn ông đi qua đời Kim Hiền: Người lo cho mẹ vợ cũ đến phút cuối, người chuẩn soái ca thời đại mới-8

Kim Hiền rất ít khi chia sẻ về người chồng thứ hai của mình, nhưng chỉ cần nhìn vào những hình ảnh hạnh phúc thường ngày của cô thì dễ dàng hiểu ra rằng cuộc sống của "Út Ráng" đang tràn ngập một màu hồng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hai-nguoi-dan-ong-di-qua-doi-kim-hien-nguoi-lo-cho-me-vo-cu-den-phut-cuoi-nguoi-chuan-soai-ca-thoi-dai-moi-48661.html

Kim Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao