Kim Hiền từng bị chồng cũ 'cắm sừng' sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ

Trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, Kim Hiền từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng vì chuyện hôn nhân.

Kim Hiền được biết đến là một diễn viên đa năng khi từng làm người mẫu, người dẫn chương trình. Cô nổi tiếng qua phim: Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Cánh chim mặt trời, Thiên mệnh anh hùng, Mỹ nhân. Hơn 20 năm theo nghiệp diễn, nữ diễn viên đã sở hữu không ít giải thưởng. Cô từng được trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều Vàng, Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP lần thứ 19…

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-1
Kim Hiền.

Trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, Kim Hiền từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng vì chuyện hôn nhân. Năm 2010, Kim Hiền cùng bạn trai DJ tổ chức đám cưới sau 6 năm bên nhau. Trong khoảng thời gian yêu nhau khi chia sẻ về bạn trai, nữ diễn viên dành nhiều lời khen có cánh. 

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-2
Kim Hiền và chồng cũ DJ Phong

Họ có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên sau 2 tháng diễn ra hôn lễ, Kim Hiền bất ngờ thông báo đường ai nấy đi với ông xã. Sau này, khi nỗi đau dần nguôi ngoai, Kim Hiền mới tiết lộ lý do đằng sau sự chia tay đột ngột. Cô đã bị người bạn đời phản bội vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu 6 năm của cặp đôi. Lúc đó, nữ diễn viên bị sốc khi đối diện với sự lừa dối từ người mà cô tin tưởng nhất trong cuộc đời.

Kim Hiền từng nói: "Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu và sống hạnh phúc bên nhau".

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-3
Gia đình Kim Hiền hội ngộ chồng cũ của cô

Vào năm 2014, Kim Hiền tái hôn với doanh nhân Andy và sinh con gái thứ hai. Nữ diễn viên chia sẻ rằng bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng cũ - rất thân thiết, yêu thương bố dượng. Khi đang mang thai nhóc tì thứ 2 vào năm 2015, Kim Hiền được ông xã Andy đón sang Mỹ sinh sống. Cô giã từ sự nghiệp diễn viên và chuyển sang công việc kinh doanh tại xứ sở cờ hoa. Rời làng giải trí khi sự nghiệp đang phát triển khiến nhiều người tiếc nuối cho Kim Hiền.

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-4
Kim Hiền tái hôn với ông xã Andy và sinh con gái thứ ha

Thời gian đầu sang Mỹ, Kim Hiền gặp không ít thử thách, nhất là khi đó cô mới sinh con gái. May mắn nữ diễn viên được chồng và gia đình chồng hỗ trợ. Các thành viên trong gia đình cũng dành sự yêu thương cho con trai riêng của Kim Hiền. Vượt qua khó khăn ban đầu, cuộc sống hiện tại của Kim Hiền ở Mỹ rất hạnh phúc và bình yên.

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-5
Cuộc sống hiện tại của Kim Hiền ở Mỹ rất hạnh phúc và bình yên

Hiện tại, cuộc sống của Kim Hiền khiến nhiều người trầm trồ vì quá viên mãn và hạnh phúc. Nữ diễn viên giờ đây đang sống trong một căn biệt thự tone trắng với tổng diện tích hơn 200m2. Đặc biệt, ngôi nhà có sân vườn rộng rãi, trồng nhiều loại hoa trái.

Tuy không hoạt động nghệ thuật như lúc ở Việt Nam nhưng Kim Hiền vẫn tự chủ tài chính. Ban đầu, phần lớn thời gian Kim Hiền đều để cho việc làm nội trợ và chăm lo các con. Khi các nhóc tỳ trong nhà dần trưởng thành, cô nàng bắt tay vào kinh doanh và làm Youtube thường xuyên đi khắp nơi để quay clip, giới thiệu các địa danh nổi tiếng đến khán giả.

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-6
Kim Hiền và 2 con

Ngoài ra, Kim Hiền đang làm MC cho một số chương trình, đóng phim chiếu mạng và có công việc kinh doanh riêng nên thu nhập khá ổn định. Khi được hỏi về quyết định buông bỏ hào quang năm xưa, nữ diễn viên cho biết bản thân không hề hối hận vì cô cảm thấy đây mới là điều giúp cuộc sống cô sang một trang mới.

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-7Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-8
Ở tuổi U50, Kim Hiền vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ

Ở tuổi U50, Kim Hiền vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà hơn.

Kim Hiền từng bị chồng cũ cắm sừng sau 2 tháng kết hôn, cái kết viên mãn sau 10 năm ở Mỹ-9
Chồng cũ của Kim Hiền từng đứng ra chịu trách nhiệm lo tang sự cho mẹ vợ cũ khi Kim Hiền không thể về Việt Nam vì dịch bệnh

Sau 10 năm khi ly hôn DJ Phong, Kim Hiền từng gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ với người cũ. Trong năm 2020, mẹ Kim Hiền qua đời nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên nữ diễn viên không thể về Việt Nam chịu tang. Lúc này, DJ Phong - chồng cũ của Kim Hiền là người đứng ra chịu trách nhiệm lo tang sự cho mẹ vợ cũ. Cũng chính chi tiết này đã chứng minh Kim Hiền và chồng cũ đã bỏ qua chuyện cũ, cùng nhau lo lắng cho con trai chung. Kim Hiền từng tiết lộ DJ Phong và người chồng hiện tại của cô từng gặp nhau trò chuyện thân thiết.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/kim-hien-tung-bi-chong-cu-cam-sung-sau-2-thang-ket-hon-cai-ket-vien-man-sau-10-nam-o-my-675206.html

Sao Việt Kim Hiền

Tin tức mới nhất