Kim Hyun Joong đổ vấy trách nhiệm bầu bí lên bạn gái cũ

(2Sao) - Thông cáo báo chí từ phía quản lý của Kim Hyun Joong vẫn chưa là câu trả lời thỏa đáng.

Tạp chí danh tiếng Women Sense số tháng 3/2015 đã bất ngờ đưa tin, tài tử Kim Hyun Joong bí mật tái hợp với bạn gái cũ. Không chỉ thế, cặp đôi còn chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.



Tạp chí này viết: "Kim Hyun Joong đã tái hợp với bạn gái cũ - cô Choi năm nay 31 tuổi, hơn anh 2 tuổi. Họ đang chờ đón con đầu lòng, cô Choi đã có thai 10 tuần. Cô Choi cũng là người từng cáo buộc Kim Hyun Joong tội hành hung. Hiện, Kim Hyun Joong chỉ lo lắng vì anh sắp nhập ngũ. Thời điểm này, gia đình hai bên cũng đang thảo luận về đám cưới và đứa trẻ".

Thông tin Kim Hyun Joong sắp cưới tình xưa khiến dư luận Hàn Quốc hiện hoang mang. Women Sense là tạp chí danh tiếng và những thông tin bí mật họ cung cấp thường chính xác.  Đại diện của Kim Hyun Joong nói: "Chúng tôi chỉ vừa nghe tin này trên báo chí, chúng tôi sẽ trực tiếp xác nhận lại với Kim Hyun Joong".

Cho đến tận trưa nay, đại diện của công ty quản lý Kim Hyun Joong mới đưa ra thông cáo chính thức. Thông cáo viết: "Sự thật đúng là Kim Hyun Joong và cô Choi gặp gỡ nhau sau khi vụ kiện xảy ra. Nhưng cả hai đã quyết định chia tay vào cuối năm 2014. Vài cách ngày trước, đột nhiên cô Choi nói rằng, cô ấy đã có thai. Kim Hyun Joong cùng gia đình cố gắng liên lạc với Choi và bố cô ấy để đề nghị gặp gỡ nhau và trao đổi cụ thể hơn. Thêm vào đó, cũng cần đến viện kiểm tra tình hình sức khỏe của Choi. Nhưng Choi đã từ chối đề nghị và vẫn chưa thể liên lạc với cô ấy.


Ngày 22/2, khi báo chí đưa tin cả hai đã có ý định kết hôn là chưa xác thực. Kim Hyun Joong khẳng định nếu Choi thật sự có bầu, anh ấy sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Báo chí không nên phát tán tin tức một phía".

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất