Kim Hyun Joong lên tiếng sau scandal hành hung bạn gái

– 1 ngày sau khi giới truyền thông đưa tin về scandal hành hung, Key East Entertainment đã chính thức lên tiếng.

Sau khi có những thông tin từ giới báo chí cho hay một cô gái tự nhận là bạn gái của Kim Hyun Joong đã đến đồn cảnh sát và tố giác việc nam ca sĩ, diễn viên điển trai này liên tục hành hung mình suốt 2 tháng khiến cô nhiều lần phải nhập viện, Key East đã có những thông báo đầu tiên hậu scandal này.



Chiều tối 23/08, Key East Entertainment thông báo: "Trước hết, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì thông báo này diễn ra muộn hơn dự kiến ​​do sự việc còn có rất nhiều những chi tiết liên quan đến sự thật mà chúng tôi buộc phải làm rõ với phía điều tra và nguyên đơn. Tuy nhiên, hơn bất cứ điều gì, đầu tiên chúng tôi xin được cúi đầu trong lời xin lỗi đến những người quan tâm đến Kim Hyun Joong vì đã khiến các bạn phải lo lắng và quan tâm.

Sau khi tìm hiểu các chi tiết có liên quan tới Kim Hyun Joong, chúng tôi xác nhận rằng chuyện hai người có quen biết nhau từ đầu năm 2012 là sự thật, tuy nhiên, họ chỉ mới bắt đầu tiến tới quan hệ thân thiết hơn trong vài tháng trở lại đây. Trong thời gian này, giữa họ thực sự đã có nhiều bất đồng và tranh cãi, đáng buồn là một vài tranh cãi này đã dẫn tới những vụ ẩu đả giữa hai người. Tuy nhiên, việc nguyên đơn khai báo Kim Hyun Joong đã liên tục đánh đập và hành hung mình trong suốt 2 tháng qua là hoàn toàn không có thật.

Mặc dù đã có những tranh cãi dẫn đến ẩu đả, song chấn thương gãy xương sườn của nguyên đơn không hề liên quan gì đến những vụ việc giữa hai người, mà chỉ là tai nạn khi hai người cùng đi chơi trước đó. Sự thật là ngày hôm sau khi xảy ra tai nạn trên, phía nguyên đơn vẫn có thể tiếp tục đi chơi với bạn bè mình mà không hề nhận thức được việc mình bị thương"
.

Phía Key East cũng bày tỏ sự hối hận khi đã để sự việc bị báo chí thổi phồng trước đó. Họ cũng nói thêm là họ tin sự thật đằng sau câu chuyện sẽ sớm được sáng tỏ và tin tường tuyệt đối vào quá trình điều tra cũng như hỗ trợ hết sức có thể cho phía điều tra viên.

Một thông tin mới cho hay Kim Hyun Joong đã đến Bangkok trước đó để chuẩn bị cho concert trong tour lưu diễn thế giới của mình có tên “2014 Kim Hyunjoong World Tour - Fantasy in Bangkok”.


Teaser World Tour 2014 của Kim Hyun Joong

 2Sao sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin trên.

Hoàng Lan
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất