Kim Hyun Joong tái hợp và sắp đón con đầu lòng với bạn gái cũ

(2Sao)-Thông tin do tạp chí danh tiếng Women Sense tiết lộ.

Trên ấn phẩm số tháng 3 của tạp chí Woman Sense đã tiết lộ thông tin Kim Hyun Joong bí mật tái hợp với bạn gái cũ. Không chỉ thế, cả hai đang chờ đón con đầu lòng.



Tạp chí này cho biết: "Kim Hyun Joong đã tái hợp với bạn gái hơn anh 2 tuổi và đang chờ đợi con đầu lòng vào tháng 9 này. Cô đã có thai 10 tuần tuổi. Mẹ của bé gái là cô Choi, năm nay 31 tuổi, cô ấy cũng là người từng tố cáo Kim Hyun Joong tội hành hung vào tháng 8/2014".

Nguồn tin trên tạp chí cho biết, Kim Hyun Joong đã tái hợp với bạn gái cũ trong hòa bình sau khi xin lỗi cô vì hành vi của mình. Tạp chí còn cho biết: "Hiện, Kim Hyun Joong lo lắng kế hoạch nhập ngũ tới đây của mình trong khi gia đình đang bàn bạc về việc cưới xin và đón chào thành viên mới".






Kim Hyun Joong bị bủa vây vào sáng nay ở sân bay Gimpo

Đại diện của Kim Hyun Joong cho biết họ vẫn chưa hỏi lại về thông tin này, chỉ mới biết qua truyền thông. Tuy nhiên, đại diện khẳng định sẽ sớm thông báo kết luận với phóng viên.

Phải nói rằng, Women Sense là tạp chí danh tiếng, từng đăng tải những tin tức chính xác như chuyện hẹn hò Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho, Han Ye Seul và Teddy.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất