Kim Jung Hyun tung bằng chứng trầm cảm, làm rõ drama ghét bỏ Seohyun

Kim Jung Hyun cho biết, vì bị bệnh tâm lý nên anh đã có hành động không đúng với bạn diễn Seohyun trong buổi họp báo phim "Time".

Năm 2018, Kim Jung Huyn từng hợp tác với Seohyun trong bộ phim truyền hình Time của đài MBC. Dù cả hai vào vai cặp đôi yêu nhau, song trong buổi họp báo phim, Kim Jung Hyun lại tỏ thái độ mệt mỏi, ghét bỏ đối với bạn diễn nữ. 

Kim Jung Hyun tung bằng chứng trầm cảm, làm rõ drama ghét bỏ Seohyun-1
Kim Jung Hyun mặt nặng mày nhẹ

Không chỉ vậy, Kim Jung Hyun nhiều lần phản đối chụp ảnh đôi với Seohyun, đòi cắt giảm tối đa những cảnh quay lãng mạn, thậm chí là muốn sửa lại kịch bản.

Scandal này đã khiến cho Kim Jung Hyun mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Seo Ye Ji - bạn gái cũ của Kim Jung Hyun được cho là người giật dây, thao túng bạn trai và cấm anh được tiếp xúc với các bạn diễn nữ.

Mới đây nhất, tờ YTN có bài viết cho hay việc Kim Jung Hyun tỏ thái độ trong buổi họp báo là bởi nam diễn viên có bệnh tâm lý.

Theo bằng chứng từ giấy chứng nhận y tế, nam diễn viên đã được điều trị từ tháng 1/2019 tại một bệnh viện vì chứng rối loạn hoảng sợ, trầm cảm, chấn thương tâm lý (PTSD) và lo âu.

Kim Jung Hyun tung bằng chứng trầm cảm, làm rõ drama ghét bỏ Seohyun-2
Giấy khám sức khỏe của nam diễn viên

Tuy nhiên, công ty quản lý O & Entertainment vẫn ép buộc Kim Jung Hyun tham dự buổi họp báo phim Time mặc dù anh bị ốm, thậm chí nôn mửa, nên anh đã khó kiểm soát được hành động.

Trong suốt khoảng thời gian Kim Jung Hyun bị bệnh, công ty quản lý O & Entertainment đều phớt lờ anh. Do liên tục kinh doanh thua lỗ trong vòng 5 năm, nên O & Entertainment đã quyết định chuẩn bị phá sản. Kim Jung Hyun là nguồn thu nhập duy nhất của công ty nên anh vẫn phải làm việc bất chấp tình trạng sức khỏe kém.

Kim Jung Hyun tung bằng chứng trầm cảm, làm rõ drama ghét bỏ Seohyun-3

Đại diện pháp lý hiện tại của Kim Jung Hyun khẳng định anh và công ty quản lý O & Entertainment đã chính thức hết hạn hợp đồng vào ngày 12/5.

Đồng thời đại diện cho biết những scandal liên quan đến hợp đồng của Kim Jung Hyun trong thời gian qua đều có sự nhúng tay, bôi nhọ của công ty cũ O & Entertainment.

Ngoài ra, SpoTV News cho biết Kim Jung Hyun đã giữ lời hứa, đến xin lỗi đội ngũ nhân viên trong đoàn làm phim Time vì chuyện cá nhân của anh đã gây ảnh hưởng tới đoàn làm phim.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-jung-hyun-chung-minh-tram-cam-lam-ro-drama-ghet-bo-seohyun-n-261406.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun Seohyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất