Kim Jung-hyun tái xuất sau lùm xùm bạn gái cũ thao túng

"Kokdu: Season of Deity" đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Kim Jung-hyun, sau 3 năm vắng bóng vì scandal bị bạn gái cũ thao túng.

Trong phim truyền hình giả tưởng Kokdu: Season Of Deity, Kim Jung-hyun vào vai thần chết Kokdu – người xuống trần thế trong vai một bác sĩ ngoại khoa tài năng. Tại bệnh viện, anh ngày càng thân thiết với nữ đồng nghiệp Han Gye-jeol (Im Soo-hyang đóng).

Kim Jung-hyun tái xuất sau lùm xùm bạn gái cũ thao túng-1
Cảnh trong phim Kokdu: Season Of Deity. Nguồn: MBC

Đây là phim truyền hình đầu tiên sau 3 năm của Kim Jung-hyun, kể từ loạt phim ăn khách Mr. Queen (2020). Sự nghiệp đang thăng hoa của Kim Jung-hyun đã bị gián đoạn, sau những tranh chấp với công ty quản lý cũ và scandal bị thao túng bởi bạn gái cũ là nữ diễn viên Seo Yea-ji.

Chia sẻ trong lần trở lại, Kim Jung-hyun nói: "Rất nhiều điều đã xảy ra kể từ khi tôi tạm ngừng hoạt động. Đó là thời gian suy ngẫm về bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn, để thể hiện một phiên bản tốt hơn của chính mình".

Nam diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn với nhà sản xuất Kokdu: Season Of Deity vì đã trao cơ hội cho anh.

Kim Jung-hyun tái xuất sau lùm xùm bạn gái cũ thao túng-2
Kim Jung-hyun (thứ 3 từ phải sang) cùng diễn viên và ê-kíp sản xuất Kokdu: Season of Deity. Nguồn: MBC

Bạn diễn Im Soo-hyang cũng dành nhiều lời động viên Kim Jung-hyun: "Tôi được Kim truyền cảm hứng rất nhiều. Thực sự có nhiều điều để học hỏi, diễn xuất của anh ấy rất tinh tế và tỉ mỉ".

Kokdu: Season Of Deity đã ra mắt những tập đầu tiên vào cuối tuần qua. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Baek Soo-chan, người đã gặt hái thành công với các loạt phim The Girl Who Sees Scents (2015) và loạt phim hành động Alice (2020).

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/kim-jung-hyun-tai-xuat-sau-lum-xum-voi-ban-gai-cu-post998675.vov

Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất