Kim Kardashian 'đang thích' diễn viên hài kém 13 tuổi

Ngôi sao tỷ phú Kim Kardashian được cho là đang bị thu hút trước danh hài 27 tuổi Pete Davidson - sao nam "sát gái" nổi tiếng ở Hollywood.

Khi Kim Kardashian và Pete Davidson nắm tay nhau chơi trò tàu lượn vào tuần trước, nguồn tin khi đó nói rằng họ chỉ là bạn. Nhưng hiện tại các nguồn tin khác tiết lộ hai ngôi sao đang thích nhau.

"Kim bị hấp dẫn trước Pete. Cô ấy thích anh ấy", trang báo Pagesix trích dẫn nguồn tin cho biết.

Kim Kardashian đang thích diễn viên hài kém 13 tuổi-1
Kim Kardashian và Pete Davidson. Ảnh: GC

Tờ People cũng viết rằng người đẹp 41 tuổi và danh hài Saturday Night Live đang cảm thấy thu hút nhau mạnh mẽ. "Pete là người có sức hút đặc biệt còn Kim thích sự quan tâm, chú ý của anh ấy", nguồn tin cho biết. Người này cũng kể rằng 2 ngôi sao đang có khoảng thời gian gặp gỡ vui vẻ.

Vào đầu tháng 10, Kim Kardashian từng diễn hài với Pete Davidson tại chương trình Saturday Night Live. Họ đóng vai Aladdin và Công chúa Jasmine, có màn khóa môi ngọt ngào trên sân khấu.

Cuối tuần trước, 2 người vui chơi trong công viên giải trí ở California lúc đêm khuya với chị gái Kim và anh rể tương lai. Chỉ 3 ngày sau, Kim đến New York - nơi Pete Davidson đang sống và làm việc - để tham dự lễ trao giải của tạp chí WSJ và lưu lại đây vài ngày.

Kim Kardashian đang thích diễn viên hài kém 13 tuổi-2
Pete Davidson và Kim hôn nhau trên sân khấu kịch vào tháng trước.

Kim Kardashian đang thích diễn viên hài kém 13 tuổi-3
2 ngôi sao nắm tay nhau khi chơi trò tàu lượn. Ảnh: People

Người đẹp truyền hình thực tế Mỹ quen biết Pete Davidson từ lâu. Tháng 1/2019, họ cùng dự tiệc sinh nhật của rapper Kid Cudi. Người chồng khi đó của Kim là Kanye West cũng tham dự.

Kim ly hôn Kanye West vào tháng 2 năm nay sau 7 năm kết hôn và có 4 người con. Nguồn tin cho hay Kim đã dành cả năm tận hưởng cuộc sống độc thân và hiện cô sẵn sàng mở cửa trái tim lần nữa.

"Cô ấy vẫn tập trung vào các con và công việc nhưng cũng đã sẵn sàng hẹn hò. Kim đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô đã khép lại cuộc hôn nhân với Kanye và cảm thấy đó là điều tốt nhất cho cả hai", nguồn tin nói.

Kim Kardashian đang thích diễn viên hài kém 13 tuổi-4
Kim Kardashian ở New York hôm 2/11.

Trong khi đó Pete Davidson chưa kết hôn lần nào. Ngôi sao 9X có tình trường sôi nổi, từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân Hollywood. Đầu năm 2019, Pete yêu minh tinh Kate Beckinsale hơn anh tới 20 tuổi. Pete cũng đã cặp với nữ diễn viên Margaret Qualley, siêu mẫu Kaia Gerber... và đính hôn ca sĩ Ariana Grande.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kim-kardashian-dang-thich-dien-vien-hai-kem-13-tuoi-4380979.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao