Kim Kardashian hú hí với tình trẻ sau khi biến váy 5 triệu đô thành 'giẻ rách'

Cô Kim siêu vòng 3 vẫn thoải mái chill với Pete Davidson dù chiếc đầm của Marilyn Monroe mà cô mặc đến Met Gala 2022 đã bị hủy hoại nghiêm trọng.

Mới đây, tài khoản Twitter Pop Crave đăng bằng chứng cô Kim "siêu vòng 3" đã phá hỏng bộ đầm mang tính biểu tượng của Marilyn Monroe sau khi cô diện nó tại Met Gala 2022. Trong khi cư dân mạng hết sức phẫn nộ thì Kim Kardashian thản nhiên như không, vô tư đi nghỉ dưỡng với tình trẻ.

Kim Kardashian hú hí với tình trẻ sau khi biến váy 5 triệu đô thành giẻ rách-1
 Hai bức ảnh so sánh tình trạng bộ đầm trước và sau khi nữ tỷ phú mặc nó đã chứng tỏ trang phục có dấu hiệu bị rách và một số viên pha lê đã rơi mất hoặc lỏng ra.

Kim Kardashian hú hí với tình trẻ sau khi biến váy 5 triệu đô thành giẻ rách-2
Tại Met Gala diễn ra vào tháng trước, Kim Kardashian xuất hiện trong mẫu váy mang tính biểu tượng của Marilyn Monroe - từng được nữ minh tinh diện khi hát mừng sinh nhật Tổng thống John F. Kennedy năm 1962. Dù đã nỗ lực giảm 16 pound (khoảng 7 kg) trong ba tuần trước thềm sự kiện, người đẹp vẫn không thể kéo khóa lên. Cô đành để hở phía sau và che lại bằng áo choàng lông.

Kim Kardashian hú hí với tình trẻ sau khi biến váy 5 triệu đô thành giẻ rách-3
Trước làn sóng chỉ trích Kim Kardashian vì cho rằng cô đã phá hỏng một tác phẩm nghệ thuật lịch sử, người ta thắc mắc cô đang làm gì.

Kim Kardashian hú hí với tình trẻ sau khi biến váy 5 triệu đô thành giẻ rách-4
Có vẻ nữ tỷ phú chẳng mấy bận tâm việc mình đã hủy hoại chiếc đầm có giá gần 5 triệu đô khi thoải mái đi nghỉ dưỡng cùng tình trẻ – Pete Davidson.

Kim Kardashian hú hí với tình trẻ sau khi biến váy 5 triệu đô thành giẻ rách-5
Với mái tóc bạch kim và bộ bikini nhỏ xíu, Kim Kardashian khoe body phồn thực trứ danh.

Kim Kardashian hú hí với tình trẻ sau khi biến váy 5 triệu đô thành giẻ rách-6
Cặp đôi lệch tuổi tận hưởng kỳ nghỉ ở vùng biển vắng mặc kệ làn sóng phẫn nộ của các tín đồ thời trang.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-kardashian-hu-hi-voi-tinh-tre-sau-khi-bien-dam-gan-5-trieu-do-thanh-gie-rach-n-309950.html

Met Gala Marilyn Monroe Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao