Kim Kardashian sẽ kết hôn vào tuần này

Nguồn tin tiết lộ trên tờ TMZ, người đẹp "siêu vòng 3" và rapper Kanye West sẽ tổ chức lễ cưới nhỏ tại Mỹ vào cuối tuần này trước khi có tiệc cưới xa hoa ở Pháp.



Kim sắp trở thành cô dâu quyến rũ của Kanye West.


Hôn lễ của Kim sẽ diễn ra riêng tư và bí mật tại Los Angeles bang California, nguồn tin cho biết. Dự kiến đám cưới cũng rất nhỏ gọn, chỉ có một số người thân thiết nhất của cặp sao tham dự. Theo thông tin từ tòa án, Kim và Kanye West đang làm thủ tục đăng ký kết hôn. Tuy nhiên vì sợ paparazzi đeo bám, họ không đến tòa mà các nhân viên sẽ mang giấy tờ về nhà cho cặp đôi.

Sau lễ cưới ở Mỹ, Kim và hôn phu sẽ có đám cưới chính ở Paris, Pháp vào ngày 24/5. Sự kiện này sẽ được tổ chức cực kỳ hoành tráng và lãng mạn ở lâu đài nguy nga Louveciennes, ngoại ô Paris. Một số nguồn tin còn nói rằng, họ sẽ tiến hành hai nghi lễ cưới khác nhau ở Pháp theo phong tục tại đây.

Được biết, sở dĩ vợ chồng Kim tổ chức nhiều đám cưới đến vậy là vì thủ tục chứ không phải bởi họ thích khoa trương. Tờ Rardaronline đưa tin: "Nước Mỹ chấp nhập những công dân kết hôn tại Pháp nhưng thủ tục và giấy tờ tại đây khá rườm rà và rắc rối. Bởi vậy, Kim và Kanye muốn đảm bảo đám cưới của họ là hợp pháp bằng cách làm đám cưới dân sự tại miền nam California".



Ảnh cưới của cặp đôi trên tạp chí Vogue.


Người đẹp truyền hình thực tế Mỹ và rapper 36 tuổi đã đính hôn vào tháng 10 năm ngoái sau hai năm yêu nhau. Cặp sao có một cô con gái xinh xắn chào đời vào tháng 6/2013. Trước khi đến với Kanye, Kim từng trải qua nhiều cuộc tình và đã ly hôn hai lần.

Theo Ngoisao.net

Tin tức mới nhất