Kim Lý - Hà Hồ thời 'đu đưa': Tình trong như đã - mặt ngoài vẫn e

Dù là ngôi sao lớn song cũng có lúc Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng phải e thẹn như thế này đây...

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ ảnh kỷ niệm của Hà Hồ - Kim Lý trong chuyến du lịch Mỹ 4 năm trước.

Nam nhạc sĩ tiết lộ thời điểm đó cặp đôi đang trong gian đoạn "thả thính". Nói thêm bộ đôi, Nguyễn Hồng Thuận hóm hỉnh trêu lúc ấy Hà Hồ - Kim Lý vẫn còn "sượng trân" khi bên nhau, thậm chí "cách nhau 80km khi chụp hình".

"Đây nha quý vị. Bức ảnh này được chính tay tui chụp vào một mùa hè 2017 tại Napa Valley, California.

Hồi này người ta đang thả thính nhau nên tui bảo: 'Nào ngồi lại anh chụp cho tấm hình kỷ niệm. Vậy mà 2 anh chị ngồi cách nhau 80km vậy đó, mặt người nào người nấy sượng trân. Rồi giờ ịn ra 2 cục Lisa - Leon cưng ơi cưng", Nguyễn Hồng Thuận hóm hỉnh.

Kim Lý - Hà Hồ thời đu đưa: Tình trong như đã - mặt ngoài vẫn e-1
Tiết lộ thú vị của Nguyễn Hồng Thuận.

Kim Lý - Hà Hồ thời đu đưa: Tình trong như đã - mặt ngoài vẫn e-2
"Cả một trời sượng trân" của Kim Lý - Hà Hồ.

Hình ảnh quá khứ của giọng ca 8X và Kim Lý khiến nhiều người thích thú, bật cười. Trong ảnh, có thể thấy rõ vẻ ngại ngùng, e thẹn của cả hai trước ống kính, như bao cặp đôi thuở mới tìm hiểu.

Ngắm ảnh cũ của mình, Hồ Ngọc Hà bảo khi ấy cô cảm thấy xấu hổ, không quên thả nhẹ lời khen cho ngoại hình bạn trai. 

Kim Lý - Hà Hồ thời đu đưa: Tình trong như đã - mặt ngoài vẫn e-3
Hà Hồ cho biết thời điểm ấy còn xấu hổ khi bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên năm 2017 thông qua sản phẩm âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ. Gần 4 năm qua, mối tình của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ cho Kim Lý, "đủ nếp đủ tẻ". Phía nữ ca sĩ cũng xác nhận cô đã đăng ký kết hôn với người tình Việt kiều từ đầu năm ngoái.

Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên đàn con nhỏ. Họ rất thoải mái chia sẻ đời tư với công chúng. Hình ảnh các con được Hồ Ngọc Hà cập nhật mỗi ngày.

Nếu bé gái Lisa được xem là "bản sao hoàn hảo" của Hồ Ngọc Hà, bé trai Leon lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ Kim Lý.

Kim Lý - Hà Hồ thời đu đưa: Tình trong như đã - mặt ngoài vẫn e-4Kim Lý - Hà Hồ thời đu đưa: Tình trong như đã - mặt ngoài vẫn e-5Kim Lý - Hà Hồ thời đu đưa: Tình trong như đã - mặt ngoài vẫn e-6
Tổ ấm như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-ha-ho-thoi-tha-thinh-ngoi-xa-ca-met-bieu-cam-suong-tran-n-267338.html

nguyễn hồng thuận Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất