Dung mạo chuẩn 'bố bỉm sữa' của Kim Lý sau 1 tháng chăm con sinh đôi

Dù body vẫn duy trì phong độ, song Kim Lý ít nhiều để lộ vẻ mệt mỏi sau những đêm chăm sóc 2 nhóc tì.

Cách đây ít giờ, Kim Lý chia sẻ hình ảnh khoe cơ bắp trong phòng gym. Nam diễn viên tiết lộ, việc tập thể hình đều đặn chính là bí kíp để giữ sức khỏe chăm sóc tổ ấm. 

Người tình Hà Hồ viết kèm: "Still strong enough to hold two babies" (Tạm dịch: Vẫn đủ mạnh mẽ để giữ cả hai đứa trẻ).

Dung mạo chuẩn bố bỉm sữa của Kim Lý sau 1 tháng chăm con sinh đôi-1
Kim Lý tập gym để giữ sức khỏe chăm con.

Hình ảnh mới nhất của ông bố bỉm sữa thu hút nhiều sự chú ý. Có người bạn trêu đùa Kim Ký, rằng với hình thể cường tráng và sức khỏe dồi dào như vậy, anh có dư sức để "cân"... 20 đứa trẻ. Nam diễn viên bật cười trước bình luận này.

Dù body vẫn duy trì được phong độ, song Kim Lý ít nhiều để lộ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Đây cũng là điều thường thấy ở những ông bố, bà mẹ bỉm sữa, khi phải chăm con bất kể đêm ngày. Nhất là gia đình Kim Lý, sự chăm sóc phải nhân đôi bởi có cặp nhóc tỳ song sinh.

Dung mạo chuẩn bố bỉm sữa của Kim Lý sau 1 tháng chăm con sinh đôi-2
Hình ảnh Kim Lý "một nách hai con" từng gây sốt mạng xã hội.

Dung mạo chuẩn bố bỉm sữa của Kim Lý sau 1 tháng chăm con sinh đôi-3
Tổ ấm viên mãn của Kim Lý - Hà Hồ khi cặp thiên thần nhỏ chào đời.

Dung mạo chuẩn bố bỉm sữa của Kim Lý sau 1 tháng chăm con sinh đôi-4
Cận cảnh gương mặt 2 nhóc tỳ Leon - Lisa.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai vào ngày 4/11/2020. Đây được cho là cái kết đẹp của cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ sau 3 năm gắn bó. 

Cũng kể từ khi sinh con cho Kim Lý, khán giả nhận thấy Hồ Ngọc Hà ngày càng cởi mở về đời tư. Không chỉ khoe bầu bí, gương mặt con sơ sinh, nữ ca sĩ còn công khai gửi trao Kim Lý ngôn tình giữa đời thực.

Điều này khác hoàn toàn với Hồ Ngọc Hà của trước kia. Còn nhớ thời điểm mang thai và sinh nở Subeo, "nữ hoàng giải trí" cực kỳ kín tiếng, phải mất khá lâu khán giả mới được nhìn ngắm quý tử này. 

Dung mạo chuẩn bố bỉm sữa của Kim Lý sau 1 tháng chăm con sinh đôi-5Dung mạo chuẩn bố bỉm sữa của Kim Lý sau 1 tháng chăm con sinh đôi-6
Theo chia sẻ của Hà Hồ, Kim Lý rất quấn quít con gái Lisa.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-ly-lo-guong-mat-chuan-bo-bim-sua-sau-1-thang-cham-con-n-244184.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao