Kim Nhã BB&BG tổ chức đám cưới sau hơn một năm ly hôn

Kim Nhã - nữ diễn viên, người mẫu, thành viên nhóm hài đình đám BB&BG - xác nhận ngày 15/9 sẽ lên xe hoa với chồng ngoại quốc sau một năm ly hôn Minh Quân.

Kim Nhã cho biết ngày 15/9, cô sẽ lên xe hoa với người chồng gốc Thái Lan tên Na Chat. Hot girl BB&BG không muốn chia sẻ gì thêm thông tin gì về đám cưới. Kim Nhã cảm thấy khá ngại vì cô gần như rút khỏi hoạt động nghệ thuật nhưng lại nhận được nhiều người quan tâm đến vậy.

Kim Nhã BB&BG tổ chức đám cưới sau hơn một năm ly hôn-1
Kim Nhã hạnh phúc bên bạn trai người Thái Lan. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Facebook Kim Nhã vẫn khá im ắng. Tuy nhiên cách đây không lâu, cô nàng đã đăng tải hình ảnh bạn trai vui vẻ cùng bạn bè trong bữa tiệc chia tay đời độc thân.

Trong livestream mới nhất, nữ ca sĩ Băng Di cũng xác nhận lên đường sang Thái để dự đám cưới Kim Nhã. Một số người quen, bạn bè khác của hot girl cũng đăng ảnh check-in ở sân bay với dòng chia sẻ chúc phúc cho bạn mình.

Ngày 28/5, sau một năm công khai ly hôn với Minh Quân, Kim Nhã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng ảnh xuất hiện trong lễ ăn hỏi cùng bạn bè và người thân.

Kim Nhã từng chia sẻ đó là lễ đính hôn của cô cùng Nat Chan. Đôi trẻ quen nhau gần một năm, quyết định kết hôn sau khi nhận được sự đồng ý từ hai bên gia đình.

Kim Nhã BB&BG tổ chức đám cưới sau hơn một năm ly hôn-2Kim Nhã BB&BG tổ chức đám cưới sau hơn một năm ly hôn-3Kim Nhã BB&BG tổ chức đám cưới sau hơn một năm ly hôn-4
Ảnh cưới của Kim Nhã với người chồng ngoại quốc. Ảnh: FBNV.

Tháng 4/2017, Kim Nhã gây chú ý khi công khai hẹn hò với chồng sắp cưới hiện tại. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi ăn, đi chơi cùng nhau. Nat Chan cũng đăng ảnh và dành lời ngọt ngào cho Kim Nhã.

Tháng 3/2017, cô khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi xác nhận đã "đường ai nấy đi" với người chồng đầu.

Kim Nhã cho biết cô và chồng cũ chia tay trong hòa bình bởi hai người không tìm được tiếng nói chung. Hơn hết, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô mong cả hai được hạnh phúc, công việc tiến triển.


Kim Nhã BB&BG tham gia MV 'Giữ em đi' Nữ diễn viên, người mẫu 28 tuổi thể hiện khả năng diễn xuất trong MV cover "Giữ em đi" cùng thành viên nhóm BB&BG.

 

Theo Zing


Kim Nhã

Tin tức mới nhất