Sau một năm ly hôn, Kim Nhã BB&BG công khai ảnh ăn hỏi với bạn trai ngoại quốc

Khoảnh khắc Kim Nhã ăn hỏi cùng Nat Chan được chính nữ diễn viên xinh đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

Vũ Trần Kim Nhã là diễn viên, người mẫu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Cô còn được biết đến là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Năm 2016, Kim Nhã lọt vào ngôi nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model sau khi chiến thắng vòng thi online.

Tháng 10/2014, Kim Nhã khiến fan bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng chàng trai tên Minh Quân sau 2 năm hẹn hò. Tháng 3/2017, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Minh Quân.

Theo đó, ngoài thừa nhận với một trang báo, chân dài 9X còn công khai chuyện chia tay chồng trên Facebook cá nhân. Kim Nhã cho biết cô và Minh Quân chia tay trong hòa bình bởi hai người không tìm được tiếng nói chung. Hơn hết, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô mong cả hai được hạnh phúc, công việc tiến triển.


Lễ ăn hỏi của Kim Nhã và và chồng Nat Chan. Ảnh: FBNV. 

Ngày 28/5, sau một năm công khai ly hôn với Minh Quân, Kim Nhã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải bức ảnh khá hạnh phúc khi tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai người Thái Lan - Nat Chan. Cả nhau quen nhau gần một năm rồi mới quyết định kết hôn trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Ngay lập tức hình ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Trước thắc mắc của người hâm mộ về ngày cưới của cặp đôi, Kim Nhã cho biết cô không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư. Qua đây, nữ diễn viên họ Trần cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã quan tâm, chúc mừng mình.


Khoảnh khắc Kim Nhã và Nat Chan hạnh phúc thường xuyên được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Cuối năm 2017, Kim Nhã gây chú ý xuất hiện thông tin cô đang hẹn hò với một anh chàng khá điển trai. Dù không trực tiếp lên tiếng song qua những hình ảnh chụp thân mật với chàng trai có nickname Nat Chan, nhiều người tin rằng anh chính là người yêu mới của cô. Lục lại trang cá nhân của người này, fan còn phát hiện Nat Chan cũng thường xuyên đăng ảnh và dành những lời ngọt ngào cho nữ diễn viên 9X.

Thông tin Kim Nhã có tình mới được tăng độ tin cậy hơn khi trên Facebook cô còn cập nhật trạng thái đang hẹn hò với Nat Chan. Đặc biệt trong mỗi khoảnh khắc bên nhau khi chia sẻ trên mạng xã hội, họ không quên tag tên nửa còn lại của mình.

Theo tình trạng cập nhật mối quan hệ trên Facebook, Kim Nhã và Nat Chan bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2017 - chỉ sau 1 tháng nữ diễn viên công khai chia tay chồng cũ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-mot-nam-ly-hon-kim-nha-bbbg-cong-khai-anh-an-hoi-voi-ban-trai-ngoai-quoc-n-155239.html

Kim Nhã BB&BG

Tin tức mới nhất