Kim So Eun - 'công chúa cổ trang' màn ảnh Hàn

(2Sao) - Dù đóng phim cổ trang không nhiều nhưng Kim So Eun luôn ghi điểm với tạo hình diễm lệ và đáng yêu. Cùng điểm qua 3 tạo hình cổ trang đẹp rạng ngời của cô nàng.

1. The Iron Empress








The Iron Empress kể về cuộc đời vị thái hậu vĩ đại Cheonchu. Bà sẵn sàng từ bỏ tình yêu và gia đình vì lợi ích của dân chúng. Trong tác phẩm này, Kim So Eun vào vai Hwang Bo Soo - thái hậu Cheonchu khi còn trẻ. Cô nàng ghi điểm với tạo hình xinh đẹp và đáng yêu.

2. Horse Doctor








Horse Doctor là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách trên màn ảnh Hàn cuối 2012, đầu 2013. Tham gia tác phẩm này, Kim So Eun chinh phục cảm tình của khán giả với vai diễn công chúa Sook Hwi. Là con gái thứ tư của vua Hyo Jong đồng thời là em gái của vua Hyun Jong, Sook Hwi khá ngang bướng. Thế nhưng, cô hoàn toàn thay đổi khi gặp mã y Baek Gwang Hyun (Jo Seung Woo). Vì yêu Gwang Hyun, Sook Hwi trở nên hiền lành, dễ thương và đáng yêu.

3. Scholar Who Walks The Night







Dù chỉ thể hiện vai thứ chính trong Scholar Who Walks The Night nhưng Kim So Eun vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Thậm chí, tạo hình của người đẹp còn được đánh giá là nổi bật hơn cả nữ chính Lee Yoo Bi.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất