Kim Soo Hyun lần đầu quay Super Brain - 'Cỏ dại' Goo Hye Sun trở lại màn ảnh sau 2 năm

- Kim Soo Hyun là sao Hàn đầu tiên xuất hiện trong chương trình giải trí nổi tiếng của Trung Quốc "Super Brain"

Sau khi được biết đến nhiều hơn ở Trung Quốc, nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong chương tình truyền hình thực tế của đất nước này có tên Super Brain do đài Giang Tô sản xuất. Đây là một chương trình khoa học mà tại đây, những vị khách mời phải tham gia các trò chơi trí não.

Ngày Kim Soo Hyun tham gia chương tình này dự tính là ngày 26/2. Anh sẽ có dịp "ngồi" cùng những nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc như Châu Kiệt Luân, Chương Tử Di,...



Bắt đầu vào ngày 16/3, Kim Soo Hyun sẽ có buổi họp mặt fan trong chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á sau khi bộ phim truyền hình "Vì sao đưa anh tới" cũng như các hoạt động quay quảng cáo kết thúc.

Sự nổi tiếng đáng kinh ngạc của Kim Soo Hyun tại Trung Quốc là nhờ vai diễn trong bộ phim ăn khách "Vì sao đưa anh tới".  Chương trình Super Brain đã liên lạc với công ty đại diện của Kim Soo Hyun (Keyeast Entertainment) để ngỏ lời mời chính thức tới anh. Đồng thời, tin tức này đã được công bố đến người hâm mộ.



Kim Soo Hyun đang có kế hoạch quảng bá nhiều hơn tại Trung Quốc. Một đại diện của Keyeast Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã nhận được 7-8 lời mời quảng cáo tại Trung Quốc. Hiện chúng tôi vẫn đang trong quá trình sắp xếp lịch trình vì vậy chưa thể đưa ra kế hoạch cụ thể nào. Tuy vậy, Kim Soo Hyun rất nóng lòng muốn đến giao lưu với người hâm nộ Trung Quốc".

"Cỏ dại" Goo Hye Sun\tham gia phim sau 2 năm vắng bóng

"Angel Eyes" là bộ phim thứ hai Goo Hye Sun hợp tác với nhà biên kịch Yoon Ji Ryun từng làm mưa làm gió với siêu phẩm "Boys Over Flowers". Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Shin Woo.

"Angel Eyes" kể về một cặp đôi yêu nhau nhưng vì gia đình phản đối nên họ bắt buộc phải chia tay. Nhưng sau 12 năm, do duyên phận, họ lại gặp nhau. Vai nữ chính của Goo Hye Sun là một bác sĩ thực tập cấp cứu có tên Yoon Soo Wan. Yoon Soo Wan vừa bắt đầu cuộc sống mới sau khi được phẫu thuật cấy ghép để lấy lại thị giác. Cô nàngvới tính cách cực dễ thương nhưng lại mang trong mình nỗi buồn khôn xiết về mối tình đầu dang dở.



Chia sẻ về lần trở lại này, Goo Hye Sun cho biết: "Tôi rất hứng thú được nhận một dự án mới sau thời gian dài vừa qua. Vì tôi sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho vai diễn này. Tôi rất lo lắng liệu mình có thể làm hết sức hay không. Tôi đã muốn làm việc với biên kịch Yoon Ji Ryun lần nữa. Tôi đã rất thích thú khi được đóng Boys Over Flowers và tin tưởng chị ấy. Tôi rất vui được làm việc với chị ấy lần nữa."

"Angel Eyes" còn có sự góp mặt của Jung Jin Young, Kang Ha Neul và Nam Ji Hyun hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hấp dẫn tới người xem.



" Angel Eyes" sẽ bắt đầu trình chiếu vào tháng 4 sau bộ phim "Woman Who Married Three Times" kết thúc.

Sam


Tin tức mới nhất