Kim Tae Hee, Han Hyo Joo và nhiều sao hạng A đồng loạt bị điều tra tội trốn thuế

Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo và Han Hyo Joo bị điều tra do có hành vi trốn thuế bất động sản.

Theo tờ Sports Kyunghyang đưa tin, loạt sao hạng A của Hàn Quốc bao gồm Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo và Han Hyo Joo đang bị điều tra do có hành vi trốn thuế bất động sản.

Theo đó, các ngôi sao này đã trốn thuế bằng việc mua nhiều tòa nhà khắp Hàn Quốc dưới danh nghĩa công ty ma, tên của một tập đoàn bất động sản hoặc liệt kê tài sản này là quà tặng cho trẻ em.

Kim Tae Hee, Han Hyo Joo và nhiều sao hạng A đồng loạt bị điều tra tội trốn thuế-1

Bằng cách mua bất động sản dưới danh nghĩa công ty, người nổi tiếng có thể giảm thuế mua lại, thuế lãi vốn hoặc thuế thu nhập từ việc cho thuê nhà. Mặc dù hành vi này không bất hợp pháp, nhưng rõ ràng các phương pháp này đang lợi dụng lỗ hổng trong chính sách để tránh phải trả thuế.

Theo chương trình PD Note của đài MBC, địa chỉ của các tập đoàn bất động sản được thành lập sẽ đăng ký ở các khu vực không thuộc Seoul nhằm cắt giảm thêm thuế.

Tờ Sports Kyunghyang chỉ ra một số tòa nhà của các nghệ sĩ được mua dưới hình thức này như sau:

Lee Byung Hun mua một tòa nhà trị giá 26 tỷ won (21,2 triệu USD) ở quận Yeongdeungpo, Seoul dưới tên của một tập đoàn gia đình ở Anseong, tỉnh Gyeonggi-do.

Kim Tae Hee mua tòa nhà 13,2 tỷ won (10,7 triệu USD) tại Gangnam, Seoul dưới tên một công ty được đặt tại tỉnh Gyeonggi. Cô tiết kiệm được tới 920 triệu KRW (750.000 USD) tiền thuế nhờ phương pháp này.

Kim Tae Hee, Han Hyo Joo và nhiều sao hạng A đồng loạt bị điều tra tội trốn thuế-2
Kim Tae Hee


Kim Tae Hee, Han Hyo Joo và nhiều sao hạng A đồng loạt bị điều tra tội trốn thuế-3
Han Hyo Joo

Trong khi đó, Han Hyo Joo sở hữu toàn nhà trị giá 2,7 tỷ won (2,2 triệu USD) dưới tên của một tập đoàn gia đình. Kwon Sang Woo cũng mua một tòa nhà ở Gangnam, thuộc sở hữu của một công ty.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-han-hyo-joo-va-nhieu-sao-hang-a-bi-dieu-tra-tron-thue-n-221133.html

Han Hyo Joo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao