Bi Rain chắc sẽ ghen khi biết bạn diễn nam ái mộ Kim Tae Hee đến mức này

Nam diễn viên Lee Kyu Hyung, bạn diễn của Kim Tae Hee trong “Hi Bye, Mama” không ngại bày tỏ sự yêu mến mà anh dành cho cô.

Mới đây, Lee Kyu Hyung đã tham gia chương trình phát thanh của đài SBS. Tại show này, anh nhận được câu hỏi: “Khi anh được mời góp mặt trong Hi Bye, Mama, anh cảm thấy như thế nào khi biết vai diễn của mình là chồng của Kim Tae Hee?”.

Nam diễn viên này không ngần ngại trả lời: “Chồng của Kim Tae Hee? Thế thì ký hợp đồng luôn”. DJ hỏi lại: “Có phải anh nhận vai mà không cần nhìn kịch bản?”. Lee Kyu Hyung rất thẳng thắn: “Dĩ nhiên rồi”.

Bi Rain chắc sẽ ghen khi biết bạn diễn nam ái mộ Kim Tae Hee đến mức này-1
Lee Kyu Hyung, bạn diễn của Kim Tae Hee trong “Hi Bye, Mama” không ngại bày tỏ sự yêu mến mà anh dành cho cô.

Qua đây có thể thấy Lee Kyu Hyung rất ái mộ Kim Tae Hee, chỉ cần nghe tới vai diễn làm chồng Kim Tae Hee là anh chấp nhận ngay không hề đắn đo. Bi Rain chắc sẽ nổi cơn ghen khi biết bạn diễn nam dành nhiều tình cảm cho vợ mình đến vậy.

Bi Rain chắc sẽ ghen khi biết bạn diễn nam ái mộ Kim Tae Hee đến mức này-2
i Rain chắc sẽ ghen khi biết bà xã Kim Tae Hee được bạn diễn nam ái mộ đến vậy.

Hi Bye, Mama là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau 5 năm vắng bóng. Trong tác phẩm này cô hóa thân thành nhân vật Yoo Ri, một hồn ma được tái sinh trong vòng 49 ngày trở về với người chồng (Lee Kyu Hyung) và con gái. Mặc dù kết phim, nhân vật của Tae Hee phải lên thiên đường nhưng bộ phim đã truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa tới khán giả. Phim khép lại với rating khá tốt 5.1%, Kim Tae Hee cũng nhận về phản hồi tích cực khi có sự tiến bộ trong diễn xuất.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-rain-chac-se-ghen-khi-biet-ban-dien-nam-ai-mo-kim-tae-hee-den-muc-nay-42616.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất