Kim Tae Hee nói 'Xin chào' và khoe bụng bầu trong áo dài truyền thống Việt Nam

Dù đang mang thai, Kim Tae Hee vẫn xuất hiện đầy rạng ngời trong một mẫu quảng cáo. Tại đây, cô lần đầu tiên cô nói tiếng Việt cũng như mặc áo dài truyền thống.

Mới đây, Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện trong clip hậu trường ghi hình cho mẫu quảng cáo của một thương hiệu chăn ga gối đệm. Theo đó, ngọc nữ xuất Hàn diện trang phục trắng tinh khôi kết hợp cùng nét đẹp thuần khiết thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chỉ mới đăng tải được vài giờ nhưng Kim Tae Hee nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi cô đang trong giai đoạn gần cuối của thai kỳ. Và không làm khán giả thất vọng, bà xã Bi Rain quả đúng là một trong những nhan sắc hàng đầu của xứ sở Kim chi, cô vẫn giữ nét xinh đẹp rạng ngời. Điều duy nhất biến đổi là cô có thêm một chút bầu bĩnh. Tuy nhiên, điều này càng khiến nữ diễn viên Mật danh Iris thêm đáng yêu.

Kim Tae Hee nói 'Xin chào' và khoe bụng bầu trong áo dài truyền thống Việt Nam-1Kim Tae Hee nói 'Xin chào' và khoe bụng bầu trong áo dài truyền thống Việt Nam-2Kim Tae Hee nói 'Xin chào' và khoe bụng bầu trong áo dài truyền thống Việt Nam-3

Cũng trong phần ghi hình, Kim Tae Hee lần đầu tiên nói tiếng Việt và chia sẻ cảm nhận của mình về áo dài. Cụ thể, bà xã Bi Rain cho biết: “Rất là đẹp! Tôi đã được nhìn thấy áo dài nhưng chưa mặc thử như thế này bao giờ. Áo dài vừa nữ tính vừa thoải mái, vừa phô diễn được đường cong cơ thể. Tôi hoàn toàn thu hút bởi vẻ đẹp của áo dài”.

Bi Rain và Kim Tae Hee nảy sinh tình cảm hồi tháng 11/2011. Sau thời gian dài quen biết và tìm hiểu, cả hai chính thức kết hôn vào đầu năm nay. Kim Tae Hee cũng thông báo tin mừng hôm 23/5. Đến nay, ngọc nữ xứ Hàn đã ở tháng 7 của thai kỳ.

Kim Tae Hee nói 'Xin chào' và khoe bụng bầu trong áo dài truyền thống Việt Nam-4
Kim Tae Hee xinh đẹp bên hoa sen và áo dài, những biểu tượng đặc trưng của Việt Nam.

Kim Tae Hee nói 'Xin chào' và khoe bụng bầu trong áo dài truyền thống Việt Nam-5

Theo Saostar

 


áo dài Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất