Kim Woo Bin khiến dân mạng 'ngất lịm' với bộ ảnh đẹp 'ná thở', đặc biệt là mái tóc lãng tử

Bộ ảnh mới của nam diễn viên điển trai với dấu hiệu rục rịch hoạt động showbiz trở lại sau 2 năm điều trị ung thư vòm họng.

Hình ảnh Kim Woo Bin đầy sức sống và lấy lại phong độ đẹp trai lai láng trong thời gian gần đây khiến dân mạng không ngừng vui mừng. Cuối cùng nam diễn viên Yêu không kiểm soát đã dần trở lại hoạt động nghệ thuật sau 2 năm ròng rã chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

Cách đây không lâu, Kim Woo Bin khiến người hâm mộ ''sướng rơn'' khi anh xuất hiện với tư cách người trao giải thưởng cho lễ trao giải Rồng Xanh.

Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-1
Thậm chí, dân mạng còn nhận xét nam diễn viên sinh năm 1989 còn điển trai hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là mái tóc vuốt keo đầy lịch lãm.

Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-2
Lần trở lại ngoạn mục của Kim Woo Bin làm người hâm mộ vô cùng vui mừng. Cuối cùng nam diễn viên cũng có thể trở lại với nghệ thuật một cách đầy mạnh mẽ.

Mới đây, nam diễn viên khiến dân mạng vô cùng bất ngờ khi tung bộ ảnh mới với mái tóc dài bồng bềnh, đặc biệt là thần thái ma mị, ánh mắt mê hoặc của anh.

Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-3
Bộ ảnh với tông màu trắng đen nhưng cũng đủ làm cho bao trái tim fangirl loạn nhịp.

Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-4
Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-5
Buộc tóc ''buông lơi'' và ống kính hơi nhòe nhưng vẫn không thể làm lu mờ vẻ đẹp của Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-6
Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, ánh mắt có hồn và đặc biệt là sống mũi ''đâm thẳng vào tim'', Kim Woo Bin khiến các fangirl không ngừng ''hú hét'' với vẻ ngoài phong trần.

Trước đó, bạn trai Shin Min Ah quen thuộc với mái tóc ngắn gọn gàng, thư sinh chuẩn nam thần xứ củ sâm. Vì vậy, hình ảnh mới mẻ với mái tóc dài cực cá tính này làm người hâm mộ không ngừng thổn thức.

Thậm chí, nhiều bình luận cho rằng Kim Woo Bin nên diện mái tóc này một khoảng thời gian dài vì quá xuất sắc.

Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-7Kim Woo Bin khiến dân mạng ngất lịm với bộ ảnh đẹp ná thở, đặc biệt là mái tóc lãng tử-8

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kim-woo-bin-khien-dan-mang-ngat-lim-voi-bo-anh-dep-na-tho-dac-biet-la-mai-toc-lang-tu-1728920.html

Kim Woo Bin ung thư

Tin tức mới nhất