Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò ngọt ngào sau tin đồn chia tay

Trải qua gần một năm chính thức hẹn hò, tình cảm của Kim Woo Bin và Shin Min Ah vẫn rất bền chặt.

Hôm qua (25/4), Kim Woo Bin và Shin Min Ah bị bắt gặp hẹn hò tại một nhà hàng Ý ở Gangnam, Seoul. Cả 2 ngôi sao đều lựa chọn trang phục đời thường và không đeo kính hay khẩu trang để tránh sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ. Được biết, cặp đôi này thoải mái thể hiện tình cảm trong buổi hẹn hò và họ còn cùng nhau dạo phố giống như bất cứ đôi tình nhân nào.
 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah tình tứ hẹn hò tại một nhà hàng sau tin đồn chia tay

 
Gần đây trên mạng xuất hiện tin đồn Kim Woo Bin và Min Ah chia tay vì hai người đều rất bận nên tự nhiên trở nên xa cách. Tuy nhiên sự xuất hiện công khai lần này của 2 ngôi sao đã chứng tỏ tất cả tin đồn đều không chính xác.
 
Trước đó đại diện của Woo Bin cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt trên: “Có rất nhiều người hỏi, hai ngôi sao cũng biết về tin đồn này. Thế nhưng cả Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều nói rằng họ đang rất hạnh phúc. Thậm chí họ còn khẳng định tình yêu của mình là không thay đổi. Mỗi người đều có lịch trình bận rộn nhưng vẫn cùng nhau tụ tập bạn bè, thỉnh thoảng gặp nhau ở khu Kangnam”.
 

Tháng 7 năm ngoái, Shin Min Ah và Kim Woo Bin xác nhận có quan hệ tình cảm
sau khi bị chộp cảnh hẹn hò

 

Cặp đôi này nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong một quảng cáo

 
Chính thức xác nhận thông tin tình cảm vào tháng 7 năm ngoái, Kim Woo Bin và Shin Min Ah được coi là cặp đôi vừa đẹp vừa tài năng của showbiz Hàn. Mặc dù vậy một số người vẫn hoài nghi liệu mối quan hệ của Woo Bin và Min Ah có thể dài lâu bởi khoảng cách tuổi tác và việc Woo Bin sắp phải nhập ngũ.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất