Kim Woojin thực ra đã sớm lộ tẩy tính cách tệ hại từ khi còn chung nhà Stray Kids

Chia sẻ mới nhất từ người hâm mộ cho thấy Woojin vốn dĩ đã "cơm không lành, canh không ngọt" với các thành viên Stray Kids

Kim Woojin thực ra đã sớm lộ tẩy tính cách tệ hại từ khi còn chung nhà Stray Kids-1

Đến nay đã là ngày thứ 3 kể từ khi Kim Woojin vướng phải scandal chấn động KPop, có vẻ như chuỗi ngày tăm tối nhất của cựu thành viên Stray Kids sẽ còn kéo dài thêm nữa khi người hâm mộ bất ngờ đào lại clip cho thấy 2 đồng đội cũ là Hyunjin và I.N không hề thích Woojin chút nào.

Kim Woojin thực ra đã sớm lộ tẩy tính cách tệ hại từ khi còn chung nhà Stray Kids-2

Cụ thể khi Stray Kids bước lên phát biểu trên sân khấu trao giải Gaon Chart Music Awards 2018, Woojin đã kéo tay I.N cùng đi lên nhưng em út to ra không tỏ ra thoải mái, ngay khi quay lại thấy cảnh đó, Hyunjin lập tức nắm chặt lấy cánh tay I.N kéo về phía mình rồi đẩy Hyunjin ra.

Từ đây netizen suy đoán các thành viên Stray Kids có thể đã sớm biết được con người thật của Woojin qua cách mà cựu thành viên hành xử với những người khác khi còn hoạt động cùng nhóm nên mới có thái độ gay gắt như vậy, đặc biệt là Hyunjin.

Kể từ khi nổ ra scandal nam Idol đã phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích thậm tệ trên khắp các diễn đàn. Người hâm mộ cũng đồng loạt quay lưng bằng cách phá hủy toàn bộ các tấm ảnh hay poster có hình Woojin.

Kim Woojin thực ra đã sớm lộ tẩy tính cách tệ hại từ khi còn chung nhà Stray Kids-3

Kim Woojin thực ra đã sớm lộ tẩy tính cách tệ hại từ khi còn chung nhà Stray Kids-4

Kim Woojin thực ra đã sớm lộ tẩy tính cách tệ hại từ khi còn chung nhà Stray Kids-5

Kim Woojin thực ra đã sớm lộ tẩy tính cách tệ hại từ khi còn chung nhà Stray Kids-6

Có thể nói hiện nay Woojin đang trở thành tội đồ mới của người hâm mộ thế giới nói chung và trên đất nước Hàn Quốc nói riêng, nhất là khi quấy rối hay sử dụng thuốc là những tệ nạn không thể được chấp nhận tại Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Stray Kids Kpop

Tin tức mới nhất