Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến 'xẻ thịt lột da' BTS?

Từng bước vượt qua mọi cáo buộc sai lầm và chạm tới BXH Billboard, BTS chứng minh họ sinh ra là để tỏa sáng.

Trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất chạm nóc Billboard Hot 100 2 tuần liên tiếp, BTS đã tạo ra hàng loạt thành tích 1-0-2 và trở thành niềm tự hào tại Hàn Quốc, điều mà trước kia nhiều người chế giễu cho rằng tất cả chỉ là ảo tưởng.

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-1

Trước khi thành công rực rỡ như hôm nay, BTS đã phải trải qua không ít những cáo buộc vô lý từ anti-fan. Tuy nhiên dưới đây là loạt khoảnh khắc vàng BTS chứng minh những điều anti từng gán cho họ là hoàn toàn sai lầm.

"Họ sẽ sớm bị lãng quên thôi..."

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-2

Vào ngày BTS debut với album 2 cool 4 skool, nhóm đã có một buổi phỏng vấn với Star News chia sẻ về mục tiêu tương lai.

Trưởng nhóm BTS cho biết cho dù Kpop là một ngành công nghiệp dễ bị bão hòa và cạnh tranh khốc liệt nhưng BTS chắc chắn sẽ khác biệt hoàn toàn. Tuy nhiên với danh tiếng lúc bấy giờ, nhiều người cho rằng BTS chắc chắn sẽ sớm bị lãng quên.

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-3
Không ai tin BTS sẽ thành công

Nhìn vào BTS của hiện tại, chắc những người năm đó sẽ phải định nghĩa lại thế nào là bị lãng quên.

“Những chàng trai đạo nhái”

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-4

Khi BTS bắt đầu trở thành xu hướng tại Hàn vào năm 2015-2016, họ phải đối mặt với hàng loạt định kiến, phân biệt đối xử, cáo buộc đạo nhái. Nhiều anti-fan tấn công BTS bằng những hastag như plagiarism boys (nhóm nhạc đạo nhái).

Đáp lại tất cả BTS đã trực tiếp đề cập đến những tranh cãi này ngay trong VCR tour diễn thế giới Wings.

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-5

Kể từ đó, họ đã dần gạt bỏ được những định kiến này với hàng loạt bản hit phá vỡ mọi khuôn khổ trong âm nhạc.

Thao túng bảng xếp hạng

Bên cạnh chỉ trích đạo nhái, BTS còn bị cáo buộc thao túng các BXH âm nhạc (công ty chủ quản tự mua một lượng lớn album để thúc đẩy lượng sale) sau khi nhóm vượt qua BIGBANG ở mảng sale album.

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-6

Tuy nhiên những cáo buộc này cũng dần biến mất khi BTS ngày càng nổi tiếng và nhiều lần liên tiếp đạt No.1 trên các BXH.

Đến năm 2019, trên sân khấu MAMA Jin thẳng thắn chia sẻ về vấn nạn thao túng BXH, và cho biết anh mong muốn âm nhạc sẽ được tạo ra theo cách chân thật nhất.

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-7

Sân khấu Mic Drop “vỗ mặt” anti-fan

Năm 2017, những người ghét BTS cho rằng họ hát nhép trên sân khấu, và Suga đã gửi đến anti-fan câu trả lời không thể rõ ràng hơn.

Trong phần trình diễn Mic Drop tại SBS Gayo Daejun 2017, Suga bỏ rap một phân đoạn nhỏ để lộ ra nhạc nền nhưng không hề có giọng cất lên, chứng minh BTS luôn hát live trong tất cả các phần trình diễn.

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-8

Không có visual

Trong nhiều năm liền, BTS đã chỉ trích gay gắt về ngoại hình nhất là trưởng nhóm RM. Tuy nhiên khi nhìn vào những bức ảnh này, ai còn có thể chê RM là lỗ hổng nhan sắc.

Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-9Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-10Vì sao netizens luôn là kẻ thua cuộc trong cuộc chiến xẻ thịt lột da BTS?-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-va-cuoc-chien-trong-do-antifan-luon-thua-cuoc-n-235027.html

BTS

Tin tức mới nhất