Sao nhí đóng cảnh hôn khi chưa đủ tuổi: từ đè ngửa bạn diễn đến 'nuốt môi' đàn chị

Nhiều ngôi sao nhí Hàn từng phải thực hiện những cảnh quay vượt quá lứa tuổi.

Để hoàn thành vai diễn, nhiều sao nhí xứ Hàn phải đóng cảnh hôn khi chưa đủ tuổi, thậm chí không chỉ là hôn chạm môi mà còn hôn sâu đầy nóng bỏng.

1. Kim Yoo Jung

Những nụ hôn thiếu tuổi sốc nhất màn ảnh Hàn đích thị thuộc về Kim Yoo Jung. Khi mới 11 tuổi, cô đã đóng cảnh hôn "đè ngửa" vô cùng tình tứ với bạn diễn ở phim truyền hình Road No.1, cùng năm đó cô cũng đóng cảnh hôn với đàn anh hơn 6 tuổi ở Gumiho: Tale Of The Fox’s Child.

Chưa dừng lại ở đó, năm 17 tuổi, Kim Yoo Jung tiếp tục gây tranh cãi, thậm chí còn bị cơ quan kiểm duyệt phim ảnh sờ gáy vì những cảnh hôn ở Mây Họa Ánh Trăng.

Sao nhí đóng cảnh hôn khi chưa đủ tuổi: từ đè ngửa bạn diễn đến nuốt môi đàn chị-1Sao nhí đóng cảnh hôn khi chưa đủ tuổi: từ đè ngửa bạn diễn đến nuốt môi đàn chị-2Sao nhí đóng cảnh hôn khi chưa đủ tuổi: từ đè ngửa bạn diễn đến nuốt môi đàn chị-3

2. Sulli

Nụ hôn màn ảnh đầu của cố diễn viên/ ca sĩ Sulli là năm cô 10 tuổi trong series phim Banjun. Năm 11 tuổi, Sulli tiếp tục diễn cảnh khóa môi trong Bản Tình Ca Suh Dong. Có thể thấy ngay từ khi còn rất nhỏ, Sulli đã bất chấp hi sinh vì nghệ thuật, vô cùng tâm huyết với nghề.

Sao nhí đóng cảnh hôn khi chưa đủ tuổi: từ đè ngửa bạn diễn đến nuốt môi đàn chị-4

3. Yeo Jin Gyu

Yeo Jin Gyu từng không ít lần thực hiện tình tứ khi chưa đủ 18 tuổi nhưng sốc nhất là cảnh hôn "chứng minh mình trưởng thành" năm 17 tuổi ở Potato Star.

Trong phim, Yeo Jin Gyu liên tục phải quay cảnh hôn mãnh liệt diễn với viên đàn chị hơn 7 tuổi. Đây có thể coi là nụ hôn đầu của Yeo Jin Gyu khi trước đó, mọi thứ đa phần dừng lại ở mức độ chạm môi.

Sao nhí đóng cảnh hôn khi chưa đủ tuổi: từ đè ngửa bạn diễn đến nuốt môi đàn chị-5

4. Baek Seung Do

Thời điểm mới 12 tuổi, Baek Seung Do từng phải đóng cảnh hôn đúng chất người lớn với đàn chị hơn 25 tuổi. Trong phim, cậu vào vai một người trưởng thành với thân xác của cậu bé thế nên cách ân ái cũng vô cùng "trưởng thành". Nụ hôn sâu của cậu bị dư luận Hàn ném đá vô cùng kịch liệt bởi nhìn "không khác gì ấu dâm".


.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-oc-4-sao-nhi-han-dong-canh-hon-khi-chua-du-tuoi-kim-yoo-jung-de-ngua-ban-dien-trum-cuoi-nhu-nuot-moi-dan-chi-162210511063009186.htm

cảnh hôn Sulli Phim Hàn Kim Yoo Jung Sao nhí

Tin tức mới nhất