Kimmese bị dân mạng chỉ trích dữ dội với quan điểm trị bệnh trầm cảm: 'Đừng dùng thuốc tây'

Trước hàng loạt những ý kiến chỉ trích, Kimmese đã phải lên tiếng đính chính và xin lỗi. Tuy nhiên, làn sóng phản đối vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngày 12/9, trên trang cá nhân, rapper Kimmese đã có những đáp trả quan điểm của một Thạc sĩ tâm lý về vấn đề bệnh trầm cảm. Theo đó, cô tiết lộ bản thân từng có 3 năm tìm hiểu về trầm cảm nên có những hiểu biết nhất định.

Cụ thể, Kimmese viết: 'Nếu bạn bị trầm cảm, việc bạn cần làm là nhận ra mình đã tự ép mình quá đáng với những mong mỏi vô lý cho những thứ bên ngoài quá nhiều. 

Đừng dùng thuốc tây nó chỉ là những chất hóa học không dinh dưỡng chỉ là cách tát nước ăn xổi' và 'Các đất nước phát triển đã có hẳn 1 hệ thống thuốc tây liên kết với ngành tâm lý học phục vụ cho mục đích kiếm chác từ sự trầm cảm của con người'.


Bài đăng của Kimmese trên trang cá nhân.

Ngay sau khi chia sẻ, quan điểm của nữ rapper nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có điều, thay vì ủng hộ thì phần lớn công chúng lại đưa ra những luồng ý kiến phản đối lại quan điểm của Kimmese. Họ cho rằng, góc nhìn của nữ rapper là phiến diện, phản khoa học.

Trước những phản hồi có phần gay gắt từ cộng đồng mạng về cách chữa bệnh trầm cảm, Kimmese đã xoá bài viết đầu tiên, sau đó lên tiếng đính chính và xin lỗi. 


  Kimmese chính thức lên tiếng xin lỗi.

Theo đó, cô nhận sai khi thể hiện cái nhìn phiến diện: 'Tốn 3 năm để đọc và nghiên cứu tâm lý học và nhận ra nó là thứ xấu nhất mà bạn có thể nạp vào cái thẻ nhớ não của bạn - Cái này tôi đã nhận ra là sai khi đánh giá cả 1 ngành Tâm Lý Học chỉ 1 mặt trái như vậy'. 

Đặc biệt, nữ rapper Kimmese cũng khẳng định sẽ không thay đổi ý kiến cho rằng, chữa bệnh trầm cảm bằng thuốc không phải là cách tốt nhất.

'Xin lỗi vì sự đánh giá 1 chiều này, còn những mặt trái kia mà tôi chia sẻ đó là góc nhìn của một người là tôi đã trầm cảm, đã đi tìm bác sĩ tâm lý, đã tự học để chữa chia sẻ, đã tự nghiệm ra vài điều nên muốn chia sẻ với mọi người ngoài kia. Tôi cũng đã thấy người thân mình bị trầm cảm, và có người còn sống, có người đã ra đi', Kimmese chia sẻ. 

Dù đã lên tiếng đính chính, xin lỗi thế nhưng nữ rapper này vẫn nhận về rất nhiều những ý kiến trái chiều từ phía khán giả. 



Dân mạng tiếp tục tranh cãi dưới bài đăng của Kimmese.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Kimmese-bi-dan-mang-chi-trich-du-doi-voi-quan-diem-tri-benh-tram-cam-Dung-dung-thuoc-tay-1940521.html

Kimmese

Tin tức mới nhất