Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản

Hành động bỏ phân vào thức ăn của học sinh trong trường được phát hiện mới đây được coi là bê bối vệ sinh an toàn thực phẩm kinh hoàng nhất Nhật Bản.

Sự việc hy hữu này xảy ra tại một trường học ở thành phố Okazaki, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Chính hiệu trưởng đã tố cáo 1 nữ đầu bếp 20 tuổi làm việc tại căng tin đã bỏ phân vào thức ăn cho học sinh và giáo viên toàn trường.

Được biết, vào ngày xảy ra sự việc, căng tin trường vẫn giao bữa ăn trưa đến phòng hiệu trưởng như thường lệ. Không ngờ, trong lúc dùng bữa, hiệu trưởng bất ngờ phát hiện món gà rán có mùi lạ, hôi thối không giống bình thường, màu sắc cũng khá kỳ quái.

Ngay sau khi phát hiện có điều gì đó bất thường, hiệu trưởng đã yêu cầu dừng phục vụ cơm trưa vì thiếu an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiếp đó, vị hiệu trưởng này gửi bữa trưa bị nghi ngờ thiếu an toàn đến trung tâm y tế để kiểm tra.

Thật không thể ngờ được rằng trong bữa ăn ngày hôm đó có xuất hiện vi khuẩn E. coli, thường được thấy trong chất thải của con người.

Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản-1
Cư dân mạng không ngờ sự việc hy hữu này lại xảy ra ở một đất nước văn minh như Nhật Bản 

Theo JapanToday, sau khi cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, căng tin nhà trường cho biết, bữa trưa dinh dưỡng của trường được đặt làm tại một trung tâm chuyên chuyên cung cấp cơm suất, cơm hộp khá nổi tiếng ở thành phố Okazaki.

Khi tìm hiểu kỹ sự việc, cảnh sát phát hiện một nữ nhân viên 20 tuổi của trường đã động tay động chân vào đồ ăn trưa được cung cấp cho nhà trường, cụ thể là bỏ phân vào tất cả đồ ăn như: cá, thịt, rau củ, hay đậu phụ.

Mặc dù nữ nhân viên này vẫn một mực chối tội nhưng trước chứng cứ xác đáng, cô vẫn bị cảnh sát đưa về đồn để xử lý theo đúng pháp luật.

Theo báo cáo của cảnh sát, rất có thể đây không phải là lần vi phạm đầu tiên của người phụ nữ, cô ta đã thêm phân vào đồ ăn nhiều lần, chẳng qua lần này tăng liều lượng nên mới bị phát hiện.

Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản-2

Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản-3
Suất ăn trưa cho học sinh Nhật Bản vốn rất ngon và đầy đủ dinh dưỡng

Sau khi vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy kinh khủng trước hành động của nữ đầu bếp. Không biết người này có thù oán gì với trường học mà lại có hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản-4

Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản-5

Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản-6

Kinh hãi đầu bếp trộn phân vào thức ăn cho học sinh Nhật Bản-7
Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Mase (Nguồn: JapanToday)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kinh-hai-dau-bep-tron-phan-vao-thuc-an-cho-hoc-sinh-nhat-ban-n-310662.html

an toàn vệ sinh thực phẩm Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao