Kinh hãi phòng trọ rác chất đống, quần áo không giặt, BVS không vứt

Căn phòng trọ được cho là của một nữ sinh Hải Dương đang gây xôn xao cõi mạng vì quá bẩn!

Thường thì những câu nói được đúc kết bởi người đi trước luôn luôn đúng, và câu "nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm" không phải ngoại lệ. Tuy nhiên dường như không ít người lại chưa ý thức được tầm quan trọng của việc giữ gìn sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ nơi ăn, chốn ở của mình này.

Kết quả là họ hồn nhiên sống trong căn phòng ngập ngụa toàn rác là rác, đến mức muốn tìm một chỗ an toàn để đặt chân cũng bất khả thi chứ đừng nói là ngủ nghỉ hay thư giãn.

Và điều nghịch lý hơn nữa là thường thì những cao thủ với trình độ ở bẩn đỉnh nhất khi ra đường lại luôn là những nam thanh nữ tú trên mạng. Trường hợp mới nhất đang được cư dân mạng chia sẻ dưới đây là một ví dụ.


Nữ sinh ở bẩn khiến ai cũng shock nặng

Cụ thể, trên MXH đang lan truyền clip ngắn quay lại không gian bên trong một căn phòng trọ của một nữ sinh ở Hải Dương khiến dân tình không khỏi "ngã ngửa".

Khi cửa phòng vừa mở, tất cả đều quá kinh hoàng trước cảnh tượng trước mắt. Qua những hình ảnh được ghi lại có thể thấy, toàn bộ căn phòng của cô gái thuê trọ không còn một chỗ trống bởi khắp nơi đều ngập rác.

"Đây, phòng trọ của một nữ sinh ở phường Sao Đỏ, TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương nhé. Vẫn đang ở bình thường, điện đóm vẫn sáng nhé". Chủ của video clip vừa ghi hình vừa giới thiệu về căn phòng này.

Áo quần cũ bẩn, bịch nilon, chai lọ, đồ dùng,... chất đống trong nhà ngồn ngộn nhìn không khác gì một bãi rác thải thực sự. Nhìn cảnh từ giường ngủ đến khu bếp, từ sàn nhà đến WC siêu cấp bẩn này... dân tình tỏ ra thắc mắc không biết lâu nay cô gái đã sống như nào, ăn ở ra sao, đi vệ sinh ở đâu.

Kinh hãi phòng trọ rác chất đống, quần áo không giặt, BVS không vứt-1Kinh hãi phòng trọ rác chất đống, quần áo không giặt, BVS không vứt-2Kinh hãi phòng trọ rác chất đống, quần áo không giặt, BVS không vứt-3
Căn phòng ngập trong rác làm nhiều người tự hỏi nữ sinh này sẽ sinh hoạt kiểu gì đây?

Đáng chú ý, theo như lời chia sẻ của chủ nhân đoạn clip, nữ sinh vẫn đang sinh hoạt tại căn phòng trọ "đáng sợ" này.

Bên dưới video đã nhận về nhiều lượt bình luận chia sẻ của dân mạng. Phần đông đều thắc mắc tại sao cô gái có thể sống trong 1 căn phòng vừa bừa bộn lại bẩn thỉu như thế. Chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ, mà sức khỏe cũng rất dễ bị ảnh hưởng khi sống lâu trong môi trường này.

Nhiều người cũng lên tiếng góp ý cho thái độ sống của sinh viên. Đành rằng các bạn mất tiền đi thuê trọ tuy nhiên hãy biết giữ gìn căn phòng cho chủ nhà.

Chủ nhà cũng phải mất công tu sửa và dọn dẹp thì mới có được căn phòng sạch sẽ. Nếu cứ ở bẩn thì dù cho thuê nhiều tiền đến mấy, cũng không chủ nhà nào dám cho bạn ở.

Một số bình luận bên dưới bài viết:

- Trông thế thôi chứ ra ngoài vẫn nước hoa thơm phức đó.

- Thân là con gái với nhau mà mình cũng không thể chấp nhận được. Chắc bạn này tối ngủ ở trên nóc tủ quá!

- Vậy ăn ngủ chỗ nào? Đồ đạc sinh hoạt biết đâu mà tìm? Thật sự mình vẫn không tin được chỗ này vẫn có người ở đâu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-tro-ban-nhat-mang-xa-hoi-hom-nay-rac-chat-dong-quan-ao-ca-thang-khong-giat-bang-ve-sinh-khong-them-vut-di-162222503180551330.htm

ở bẩn nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất