Tin tưởng gái xinh, chủ nhà thất kinh sau 2 năm kiểm tra phòng trọ

Cho thuê phòng 2 năm không kiểm tra, chủ nhà bị sốc khi chứng kiến cảnh tượng bên trong.

Hình ảnh những căn phòng thoạt nhìn qua tưởng như bãi rác cùng vô số câu chuyện sống dơ, ở bẩn đến hú hồn xuất hiện ngày càng nhiều. Một thắc mắc chưa có lời giải là tại sao họ có thể sống trong môi trường bẩn kinh hoàng như vậy.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen choáng váng với câu chuyện tương tự. Trường hợp này xảy ra tại Trung Quốc.

Cụ thể vào ngày 29/5, trang Sohu đưa tin về một người chủ sống ở Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc) đã cho một người phụ nữ thuê.

Vì người này có ngoại hình khá sáng sủa lại ăn mặc sang chảnh nên chủ nhà hoàn toàn đặt niềm tin. Trong suốt 2 năm họ không đến thăm phòng mà chỉ trao đổi với người thuê qua điện thoại.

Tin tưởng gái xinh, chủ nhà thất kinh sau 2 năm kiểm tra phòng trọ-1
Căn phòng ngập ngụa rác.

Vào một ngày, chủ nhà nhận được thông tin khu trọ của mình phải cắt điện để điều chỉnh đường dây nên đã đích thân đến kiểm tra.

Khi mở cửa bước vào phòng, người này hoàn toàn sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Căn phòng không khác gì một bãi rác thải, nền nhà chi chít tàn thuốc, đồ ăn, đồ uống vứt la liệt, ngay cả những chiếc gối cũng mốc meo đen sì.

Tin tưởng gái xinh, chủ nhà thất kinh sau 2 năm kiểm tra phòng trọ-2
Chiếc gối mốc meo, đen sì.

"Cô ấy nói chuyện duyên dáng, lại sạch sẽ gọn gàng, khi tôi gặp mặt thì tin tưởng tuyệt đối, cho thuê phòng ngay lập tức. Từ đó đến nay, ngoại trừ việc liên lạc qua điện thoại để thu tiền nhà thì khoảng 2 năm nay tôi chưa đến thăm phòng mình cho thuê.

Gần đây, thợ điện ở gần nhà bảo rằng khu này cần phải chỉnh lại đường dây, đi lại mạch điện, nên tôi đã đích thân đến để kiểm tra.

Ngay khi vào phòng, tôi choáng váng khi nhìn thấy người thuê vẫn ngồi trong phòng nghịch điện thoại di động, xung quanh là cảnh tượng dơ bẩn không thể diễn tả, kinh khủng nhất chính là chiếc gối ở trên giường.

Tôi chưa bao giờ nghĩ có người lại sống như thế", người chủ chia sẻ.

Tin tưởng gái xinh, chủ nhà thất kinh sau 2 năm kiểm tra phòng trọ-3
Hình ảnh về một số trường hợp ở bẩn trước đó.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-o-ban-2-nam-khong-don-dep-phong-n-263740.html

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao