Kính hàng hiệu dành cho giới sành điệu

(2Sao) - Sản phẩm kính mát chính hãng, được sản xuất theo quy chuẩn khắt khe không chỉ giúp bạn bảo vệ tối đa đối mắt mà còn là phụ kiện nâng tầm set đồ chỉ trong nháy mắt, khẳng định được cá tính và phong cách của riêng.

Kính mắt fake: tiền mất tật mang

Những loại kính mắt thời trang trôi nổi trên thị trường hiện nay phần lớn có xuất từ Trung Quốc, hoặc được nhập linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam với giá rất “bèo”. Chúng đều không được đảm bảo về chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng. 

Chỉ với một chiếc kính mắt, set đồ của bạn đã được nâng tầm trong nháy mắt.

Gọng kính fake thường được sản xuất từ nhựa hoặc kim loại rẻ tiền có thể khiến phần da tiếp xúc với gọng kính bị dị ứng, mẩn ngứa, sần sùi. Bên cạnh đó, mắt kính cũng thường là mica tự nhuộm màu bằng hóa chất không rõ nguồn gốc, chỉ sau 1 - 3 tháng sử dụng, kính sẽ có dấu hiệu bị rạn nứt, biến dạng. Chúng không có tác dụng lọc tia UV mà ngược lại còn làm giảm ánh sáng khiến đồng tử phải co giãn rộng hơn, dẫn đến tia UV vào mắt nhiều hơn. Điều này có thể gây đục thủy tinh thể, ảnh hưởng tới võng mạc và làm giảm khả năng nhìn. 

Hơn nữa, mắt kính có độ lồi - lõm cao hơn so với tiêu chuẩn cũng sẽ khiến mắt phải điều tiết liên tục, dẫn tới cận thị, loạn thị… và các triệu chứng như chói lóa, mỏi mắt, thậm chí là bỏng võng mạc, viêm giác mạc, mù lòa… 

Dòng kính kinh điển Aviator của thương hiệu Ray ban chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt bởi sự lăng xê của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”.

Kính hàng hiệu: bảo vệ mắt theo cách sành điệu

Một chiếc kính mát hàng hiệu sẽ là phụ kiện lý tưởng giúp bạn tránh được các vấn đề về mắt và lão hóa sớm vùng da quanh mắt.

Được thiết kế, sản xuất theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, mỗi chiếc kính hiệu chính hãng sẽ đảm bảo ngăn chặn hoàn toàn những bức xạ có hại. Với kết cấu chắc chắn nhưng không tạo áp lực lên sống mũi, chúng sẽ khiến bạn có cảm giác nhẹ nhàng khi đeo, thoải mái làm những điều mình thích. 


Kính mắt mèo độc đáo của Gentle Monster - thương hiệu đang gây sốt tại Hàn Quốc và Châu Á.

Đặc biệt, kính mát là phụ kiện duy nhất có thể nâng tầm tất cả các set đồ chỉ trong nháy mắt. Với thiết kế hiện đại theo những xu hướng nổi bật, độ tinh xảo thể hiện trên từng chi tiết, chúng có thể mang tới vẻ đẹp quý phái hoặc trẻ trung, sang trọng hoặc năng động, ấn tượng và nổi bật, đặc biệt pha lẫn chút bí ẩn đầy lôi cuốn cho bạn. 

Dòng kính Dior Technologic của nhà mốt Dior với biến tấu phần gọng độc đáo.

Trong năm 2016 những mẫu kính thời thượng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường không chỉ bao gồm những cái tên quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt như phi công, mắt mèo mà còn là những dòng sản phẩm mới với biến tấu độc đáo như kính tráng gương, gọng và tròng mắt sáng màu, oversize, họa tiết hình học… 

Tất cả những xu hướng này đều có mặt tại Kính mắt Skymond. Xuất phát từ phương châm mang tới những phụ kiện theo xu hướng mới nhất, sành điệu nhất và cá tính nhất với xuất sứ chính hãng, Skymond luôn không ngừng cập nhật một cách nhanh chóng những sản phẩm “hot” nhất. Đây đều là những thiết kế độc đáo và nổi bật tới từ hơn 30 thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới như Dior, Montblanc, Gucci, Chopard, Ray ban, Miu Miu… và là những sản phẩm luôn nằm trong top xu hướng phụ kiện thời trang bán chạy nhất, được ưa chuộng và lăng xê bởi những tên tuổi, ngôi sao hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. 

Kính gọng đồi mồi với dáng mắt hình học của Miu Miu đang trở thành xu hướng độc đáo trong năm 2016.

Đến với Skymond, những tín đồ thời trang không chỉ có vô vàn sự lựa chọn cho set đồ của mình thêm ấn tượng mà còn yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi lời cam kết “Không phải hàng hiệu - Đền một trăm triệu”.

Kính mắt Skymond
Store: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN
(Gần ĐH Giao thông)
Tel: 043.7606.113
Website: https://skymond.vn/kính-mát-c-109.aspx

Ngọc Minh - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất